Quảng cáo

VinFast Fadil có thêm 2 màu mới, giá bán giữ nguyên

Thứ tư, 03/03/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

VinFast Fadil vừa được bổ sung thêm hai màu sơn ngoại thất mới trông cá tính và lạ mắt hơn, song giá bán vẫn được giữ nguyên đang được nhiều khách hàng săn đón.

Mới đây, hãng xe VinFast đã bổ sung thêm 2 màu sắc mới dành cho "con cưng" Fadil là Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá). Hai màu sơn mới sẽ phù hợp với phong thủy ngũ hành, giúp chủ nhân thể hiện cá tính và phong cách riêng. Theo quan niệm, màu sơn xanh dương nhạt sẽ hợp với người mệnh Mộc, trong khi màu xanh lá hợp với người mệnh Hỏa.

Như vậy, sau khi có thêm 2 màu mới, VinFast Fadil có tổng cộng 8 màu ngoại thất khác nhau (6 màu cũ là Xanh dương đậm (Blue), màu Xám (Grey), màu Cam (Orange), màu Trắng (White), màu Đỏ (Red), màu Bạc (Silver)).

VinFast Fadil là mẫu xe thuộc phân khúc hạng A được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. Trong nhiều tháng qua, Fadil liên tục dẫn đầu phân khúc về doanh số hàng tháng khi xuất sắc vượt qua đối thủ "cứng" là Hyundai Grand i10.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, Fadil còn được yêu thích nhờ sở hữu hàng loạt trang bị vượt tầm giá. Các tiện ích có thể kể đến như màn hình giải trí 7 inch kết nối Apple Carplay/ Android Auto, dàn âm thanh 6 loa, khung gầm đạt tiêu chuẩn Đức...

Trong tháng 1 vừa qua, VinFast Fadil xuất sắc lọt top 3 xe bán chạy nhất tại Việt Nam với 1746 chiếc được bán ra. Trên bảng xếp hạng này, Fadil chỉ bán ít hơn vị trí thứ 2 là 53 chiếc. Thành tựu này của mẫu xe cỡ nhỏ đang đóng vai trò quan trọng góp phần khẳng định tên tuổi VinFast trên thị trường.

Chiếc VinFast Fadil biển "ngũ quý 3" khiến dân mạng phát cuồng

Vì sao VinFast Fadil được ưa chuộng nhất phân khúc xe hạng A?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT