Quảng cáo

Ngắm VinFast Fadil độ nội thất “full hồng” chảnh như Rolls-Royce

Thứ tư, 27/01/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc xe giá rẻ VinFast Fadil đã được độ lại với toàn bộ nội thất màu hồng cùng “bầu trời sao” sang chảnh như Rolls-Royce.

Mới đây, một đơn vị độ xe tại Hà Nội đã hoàn thành một bản độ vô cùng đặc biệt. Đó là một chiếc VinFast Fadil với nội thất màu hồng cùng những đặc điểm mang cách xe siêu sang Rolls-Royce.

Ảnh 1

Cụ thể, gần như toàn bộ phần nội thất của chiếc VinFast Fadil đã biến thành màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính, một số chi tiết nhỏ điểm xuyết màu kem nổi bật. Trong đó, cả 2 hàng hàng ghế trước và sau, cửa xe, táp-lô, viền cửa… đều đã được độ cùng tông màu hồng.

Điều khó khăn nhất trong quá trình độ là người thợ phải tháo hết nội thất ra mới có thể thi công được trọn vẹn.

Ảnh 2

Đặc biệt, một chi tiết khiến nhiều người rất tâm đắc đó là chiếc Fadil này cũng có bầu trời sao sang chảnh như Rolls-Royce. Người thợ độ đã lắp lên trần xe một hệ thống đèn LED có thể đổi màu theo ý thích của chủ nhân thông qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Mặc dù đây chỉ là chi tiết mô phỏng theo bầu trời sau của Rolls-Royce nhưng đã khiến cho những ai bước vào trong xe cảm thấy lạ lẫm và độc đáo.

Ảnh 3

Được biết, toàn bộ chi phí để hoàn thành khoang nội thất màu hồng của chiếc VinFast Fadil được hé lộ khoảng hơn 30 triệu đồng.

Ô tô Kia nhận ưu đãi lớn đầu năm: Mua Kia Morning chỉ với 60 triệu VNĐ

Honda ra mắt mẫu xe ga thể thao cực chất, giá bằng một nửa Air Blade

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil VinFast Fadil độ độ nội thất VinFast Fadil VinFast Fadil nội thất hồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT