Quảng cáo

Chi tiết VinFast Feliz – xe điện mới của VinFast cạnh tranh Honda Vision

Thứ hai, 18/01/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Cùng với Theon, VinFast tiếp tục giới thiệu đến người dùng mẫu xe điện Feliz với kiểu dáng nữ tính cạnh tranh Honda Vision.

Cùng với mẫu xe máy điện có thiết kế nam tính Theon, VinFast cũng đồng thời giới thiệu đến người dùng chiếc Feliz với thiết kế khá thanh lịch và nữ tính. VinFast Feliz dự kiến sẽ nhắm vào nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình để cạnh tranh với Honda Vision.

Chi tiết VinFast Feliz – xe điện mới của VinFast cạnh tranh Honda Vision Ảnh 4

VinFast Feliz là mẫu xe cỡ nhỏ với các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.912 x 693 x 1.128 (mm), chiều dài cơ sở đạt 1.320 mm, chiều cao yên thấp hơn với 770mm. Dưới yên xe là cốp có dung tích 20 lít.

Chi tiết VinFast Feliz – xe điện mới của VinFast cạnh tranh Honda Vision Ảnh 8

Do được định vị ở phân khúc dưới VinFast Theon nên VinFast Feliz không được trang bị phanh ABS mà chỉ có phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau.

Chi tiết VinFast Feliz – xe điện mới của VinFast cạnh tranh Honda Vision Ảnh 7

Tuy nhiên, hệ thống chiếu sáng trên cả VinFast Feliz vẫn hiện đại như Theon với công nghệ LED toàn bộ, đèn pha trước dạng LED Projector trong khi đèn hậu và đèn xi-nhan là dạng LED mảnh.

Chi tiết VinFast Feliz – xe điện mới của VinFast cạnh tranh Honda Vision Ảnh 3

VinFast Feliz sử dụng động cơ điện một chiều không chổi than, công suất tối đa 2.250 W, tốc độ tối đa 60km/h, tiêu chuẩn chống nước IP67.

Chi tiết VinFast Feliz – xe điện mới của VinFast cạnh tranh Honda Vision Ảnh 5

Xe trang bị ắc-quy chì, dung lượng 20-22 Ah/2 pin, trọng lượng trung bình 41 kg (6,85 kg/bình ắc-quy), thời gian sạc đầy 8-12 giờ tuỳ từng dung lượng, tiêu chuẩn chống nước QCVN 91/2019. Quãng đường di chuyển trong một lần sạc (tốc độ 30km/h) đạt 90 km.

Chi tiết VinFast Feliz – xe điện mới của VinFast cạnh tranh Honda Vision Ảnh 1

Tương tự VinFast Theon, giá bán của VinFast Feliz vẫn chưa được hé lộ. Giá bán chính thức của 2 mẫu xe này sẽ được công bố vào ngày 21/1 tới đây.

VinFast ra mắt xe máy điện Theon, tham vọng soán ngôi Honda SH

Xôn xao chiếc Honda SH giá chỉ 32 triệu đồng, rẻ hơn cả Vision 2021

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Feliz xe điện VinFast Feliz giá xe VinFast Feliz xe điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT