Quảng cáo

Ô tô điện Tesla phát hiện “ma” ở nghĩa trang khiến dân tình xôn xao

Thứ bảy, 16/01/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Một đoạn video đang “gây sốt” trên mạng xã hội khi mẫu xe điện tự lái của Tesla phát hiện ra “người vô hình” ở nghĩa trang.

Mới đây, chủ nhân một chiếc xe điện Tesla có tên là Ovidiu Maciuc đã đăng một video khiến nhiều người phải rùng mình.

Trong video, chiếc xe của Maciuc đã dừng lại khi hệ thống cảm biến của xe phát hiện có người di chuyển trước mũi xe. Nhưng điều đặc biệt là xe của Maciuc lúc đó đang ở trong nghĩa trang và không có bất kỳ một ai ở phía trước.

“Hệ thống tránh va chạm của Tesla phát hiện người/thực thể vô hình tại nghĩa trang. Cái quái gì đang diễn thế này Elon Musk?”, Maciuc viết trên Twitter, tag tài khoản của Musk, ông chủ Tesla.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra tò mò về hệ thống cảnh báo va chạm trên xe điện tự lái Tesla.

Với khả năng tự động lái của mình, xe điện Tesla của Elon Musk được hỗ trợ cảm biến siêu âm giúp xe có khả năng phát hiện và theo dõi các vật cản cứng và mềm để tránh chúng.

Ảnh 1

Về đoạn video đang gây xôn xao trên mạng xã hội, một số người tỏ ra tin tưởng công nghệ trên xe điện Tesla đã bình luận về video như sau:

Phải chăng đây là những người ngoài hành tinh đặt chân đến trái đất?

"Đây chắc hẳn là một tính năng ẩn mà Elon Musk mang lên dòng xe điện của mình."

Hàng của anh Musk thì cũng không biết thế nào. Vớ vẩn lại phát hiện ra ma thật chứ chẳng đùa.”

Tuy nhiên, cũng có người không tin và cho rằng những hình ảnh trong đoạn video đều là dàn dựng, có người đứng phía trước và sau đó đã trốn đi khi camera ghi hình.

Ngoài ra, một số người còn chia sẻ rằng, không chỉ ô tô mà trước đây một số chiếc điện thoại Trung Quốc cũng từng “gây sốt” khi phát hiện ra ma. Tuy nhiên, tất cả đều chìm vào quên lãng.

Tiền Giang: Đỗ tốt nghiệp, con gái được mẹ tặng "Mẹc" S 5 tỷ đồng

Suzuki ra mắt mẫu xe giá rẻ bằng một nửa Kia Morning

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe điện Tesla xe điện Tesla phát hiện ma xe Tesla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT