Quảng cáo

Toyota Aygo 2021 nhập về Việt Nam, xe cỡ nhỏ giá đắt ngang SUV

Thứ năm, 28/01/2021 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Xe cỡ nhỏ Toyota Aygo 2021 sẽ được nhập về Việt Nam trở thành đối thủ của Hyundai Grand i10 hay Kia Morning. Xe được chào bán với giá cao không tưởng - gần 800 triệu đồng.

Theo một số nguồn tin, dòng xe Toyota Aygo 2021 sẽ được mở bán tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu không chính hãng. Hiện nay, nhà kinh doanh tư nhân đưa ra mức giá 780 triệu đồng dành cho mẫu xe cỡ nhỏ này. Theo đó, đây là mức giá đắt hơn tất các các đối thủ thuộc phân khúc cỡ nhỏ hạng A và ngang giá bán của dòng SUV Toyota Corolla Cross.

Tại Việt Nam, Toyota Aygo là cái tên ít được nhiều người biết đến bởi lẽ không có nhiều xe được nhập về nước. Hơn nữa, giá bán đắt đỏ cũng khiến Aygo gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. 

Aygo 2021 là bản facelift của phiên bản 2015 và lần đầu ra mắt quốc tế vào năm 2018. Tính đến thời điểm này, mẫu xe mới bước sang thế hệ thứ 2.

So với Wigo, Aygo mang kích thước nhỏ gọn hơn với dài x rộng là 3455 x 1616 mm, chiều dài cơ sở 2340mm. Thế nhưng, nếu Wigo được định giá bán tầm 400 triệu đồng, Aygo lại có giá cao không tưởng, gần như gấp đôi Wigo.

Toyota Aygo sở hữu diện mạo cá tính, từ cụm đèn chiếu sáng kết hợp lưới tản nhiệt tạo thành hình tam giác, đến đèn hậu kiểu dọc ốp vào 2 bên cửa. Xe được trang bị mâm xe 15 inch trên bản cao cấp nhất.

Về nội thất, vô lăng 3 chấu được tích hợp các nút bấm đa năng. Xe sử dụng đồng hồ cơ to bản sau tay lái, màn hình trung tâm 7 inch kết nối Apple CarPlay/ Android Auto, điều hòa tự động hoặc 2 núm xoay chỉnh cơ. Bản tiêu chuẩn dùng chìa khóa cơ và bản cao cấp được trang bị smartkey.

Toyota Aygo 2021 sử dụng động cơ 3 xy lanh 1L tạo ra công suất 71 mã lực và mô men xoắn 93Nm đi kèm hộp số bán tự động hoặc số sàn 5 cấp. Xe được trang bị gói Safety Sense hiện đại mặc dù chỉ là dòng xe nhỏ đô thị.

Xe bán tải ra mắt với giá rẻ ngang Grand i10 gây "bão" dư luận

Ô tô Kia nhận ưu đãi lớn đầu năm: Mua Kia Morning chỉ với 60 triệu VNĐ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota aygo giá bán toyota aygo tại việt nam đối thủ kia morning xe cỡ nhỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT