Quảng cáo

Renault hé lộ SUV cỡ nhỏ Kiger tự tin vượt mặt Kia Seltos

Thứ sáu, 20/11/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Kiger đang dần được hé lộ thông tin, hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Kia Seltos và lọt top xe bán chạy trong phân khúc.

Renault vừa tiết lộ mẫu concept mới nhất mang tên Kiger và hướng mẫu xe này tới phân khúc SUV cỡ nhỏ giá rẻ. Như vậy, Kiger có thể được xem là đối thủ mới của dòng xe Kia Seltos.

Thành phẩm Kiger có chiều dài gần 4 mét, do vậy thuộc mục xe đô thị cỡ nhỏ tại Ấn Độ. Việc chỉ phải chịu mức thuế thấp giúp Kiger có thể dễ dàng tiếp cận các khách hàng hơn.

Dựa trên hình ảnh teaser của Kiger, có thể thấy xe được trang bị đèn pha LED diện rộng, capo có nét cơ bắp, kính chắn gió mảnh mai hay trần xe gắn được giá để đồ. Gương được cách điệu như hình cánh máy bay. Đuôi xe có cánh gió, nổi bật với cụm đèn hậu hình chữ C.

Ngoại thất của bản thành phẩm có màu xanh dương, gây ấn tượng với các chi tiết làm bằng nhôm như ốp, logo, cặp phanh hay tay nắm cửa. Mẫu xe Kiger tự tin khẳng định sẽ nhanh chóng trở thành mẫu SUV hạng B bán chạy nhất, sẵn sàng quyết đấu với các tên tuổi như Ford Ecosport hay Kia Seltos.

Hiện vẫn chưa rõ Renault Kiger sẽ có mặt trên thị trường nào, tuy nhiên một điều chắc chắn là mẫu xe này không bị giới hạn chỉ phân phối tại Ấn Độ.

Cận cảnh Renault Kaptur giá 696 triệu trở lại đấu Kia Seltos

Renault Koleos 2021 sắp về Việt Nam, đấu Honda CR-V, Mazda CX-5

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
renault kiger suv cỡ nhỏ đối thủ kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT