Quảng cáo

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 vừa ra mắt có gì đấu Kia Seltos

Thứ bảy, 14/11/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Eclipse Cross facelift 2021 vừa trình làng với hàng loạt nâng cấp về thiết kế và công nghệ, hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Kia Seltos.

Về tổng thể, Mitsubishi Eclipse Cross là một mẫu Crossover 5 chỗ mang đậm phong cách thể thao, trẻ trung và năng động khi được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nổi tiếng của Mitsubishi.

Mitsubishi Eclipse Cross

Eclipse Cross sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.405 x 1.805 x 1.685 (mm), chiều dài cơ sở 2.670 mm. Như vậy, xe có kích thước tương đương với 1 chiếc KIA Seltos, Toyota Corolla Cross tại Việt Nam.

Eclipse Cross

Eclipse Cross trông thể thao và hấp dẫn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm dù chỉ với các cập nhật nhỏ như lưới tản nhiệt đục lỗ màu đen và ốp bảo vệ cản trước mới có 3 phần nhô ra tạo nét cá tính, trẻ trung.

Ngoài ra, đèn pha của Eclipse Cross mới đã được di chuyển xuống dưới với họa tiết hình bầu dục mạ crôm, tách riêng biệt với dải đèn định vị mỏng ở bên trên. Xe còn có nhiều tấm trang trí cùng màu ngoại thất giúp tổng thể xe trở nên gọn mắt và mạch lạc hơn.

đèn pha của Eclipse Cross

Không gian bên trong của xe 5 chỗ Eclipse Cross 2021 khá rộng rãi với chiều dài cơ sở 2670 mm. Đặc biệt trần xe còn được tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic chỉnh điện giúp không gian bên trong thoáng đã và sáng hơn.

Nội thất Eclipse Cross 2021

Táp lô của Eclipse Cross có thiết kế dạng chữ “T”  và được viền kim loại dày bản toát lên vẻ sang trọng và cứng cáp. Màn hình trung tâm có cấu trúc dạng nổi hiện đại. Tuy nhiên, các nút bấm cơ học còn xuất hiện khá nhiều gây rối mắt. 

Mitsubishi Eclipse Cross facelift được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 8 inch dời về gần người lái hơn, tương thích Android Auto/Apple CarPlay. Hệ thống định vị TomTom sử dụng mã địa lý what3words.

 màn hình cảm ứng 8 inch dời

Mitsubishi Eclipse Cross facelift được trang bị nhiều công nghệ an toàn hấp dẫn như đèn pha tự động, giám sát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, phanh khẩn cấp tự động. Cũng giống như bản trước, Mitsubishi Eclipse Cross facelift cũng được được xếp hạng an toàn ANCAP 5 sao.

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 tiếp tục sử dụng động cơ 1.5L MIVEC tăng áp cho công suất tối đa 152 mã lực, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Giá từ 375 triệu đồng, Mitsubishi Attrage 2020 có gì đấu Toyota Vios

Mẫu xe Mitsubishi siêu đẹp ra mắt, giá chỉ 271 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Eclipse Cross 2021 Mitsubishi Eclipse Cross giá xe Mitsubishi Eclipse Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT