Quảng cáo

Nissan Kicks lộ diện, sẽ về Việt Nam đấu Kia Seltos, Hyundai Kona

Thứ hai, 09/11/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Nissan Kicks hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam, cạnh tranh với hàng loạt cái tên "hot" như Kia Seltos, hay Toyota Corolla Cross.

Thông tin về trang bị trên mẫu xe Nissan Kicks đã phần nào được hé lộ. Theo đó, đây là mẫu xe được lắp ráp tại Thái Lan, sẽ sớm được phân phối tới các thị trường như Việt Nam, Philippines, Indonesia, Singapore hay Brunei.

Chứng chỉ an toàn Asean NCAP của Nissan Kicks

Như vậy, Kicks sẽ được bán tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái, nằm trong phân khúc SUV hạng B cùng với Kia Seltos hay Hyundai Kona.

Phiên bản Nissan Kicks bán tại Thái Lan sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng đạt 4290 x 1760 mm, trục dài cơ sở 2615 mm. Xe có thiết kế trẻ trung, nổi bật với bộ lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng. Trên bản cao cấp nhất, xe sử dụng hệ thống đèn LED, và bộ vành 17 inch.

Nissan Kicks

Về nội thất, khoang cabin trông khá đơn giản. Các trang bị nổi bật bao gồm màn hình kỹ thuật số 7 inch, màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Apple Carplay, dàn âm thanh 6 loa, đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động...

Nissan Kicks được trang bị động cơ hybrid 1,2 L đi kèm với mô tơ điện. Ngoài ra, xe còn có tùy chọn động cơ 1.5L và 1.6L. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp, hệ thống treo trước McPherson và treo sau dạng thanh xoắn.

Nội thất Nissan Kicks

Theo bảng đánh giá của ASEAN NCAP, bản Nissan Kicks bán tại Việt Nam sẽ không có gói an toàn hiện đại hay các tính năng hỗ trợ chủ động như bản bán tại một số thị trường khác, tuy nhiên chắc sẽ có chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, 2 túi khí phía trước.

Mặc dù có thông tin rằng mẫu xe này sẽ về Việt Nam, tuy nhiên vẫn chưa rõ thời gian cụ thể Nissan Kicks được nhập về. 

Cabin xe Nissan Kicks

Phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam đang trở nên rất sôi động khi có sự góp mặt của dòng xe Kia Seltos hoàn toàn mới hay Toyota Corolla Cross (được xem như hạng B+). Mới đây, một mẫu xe khác được định vị trong phân khúc này là Peugeot 2008 cũng đã lộ ảnh chạy thử và nhiều khả năng sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới sẽ phần nào gây nên những áp lực không nhỏ tới các dòng xe cũ như Hyundai Kona, Honda HR-V hay Ford Ecosport.

Nissan Magnite 2021 chính thức ra mắt, đối đầu Kia Seltos

Cận cảnh Renault Kaptur giá 696 triệu trở lại đấu Kia Seltos

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nissan kicks về việt nam nissan kicks 2021 kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT