Quảng cáo

Chủ nhân VinFast Fadil rao bán xe gấp vì cần tiền tiêu Tết

Thứ năm, 21/01/2021 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc VinFast Fadil được độ lên bản "full option" nhưng chủ nhân rao bán với giá chỉ 380 triệu đồng vì đang cần tiền tiêu Tết.

Tại Việt Nam, VinFast Fadil là cái tên gây sốt khi nhiều lần soán ngôi đầu bảng trong phân khúc hạng A. Đây còn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Việt trên thị trường trong suốt một năm qua. Hiện nay, nhiều đại lý trở nên "khan hàng" dòng xe này và nhiều người yêu thích Fadil còn phải chờ nhiều tháng mới có thể nhận xe. Chính vì lý do này, đã có không ít người tìm đến thị trường xe cũ để mua lại xe. 

Nhân cơ hội này, nhiều người cho rằng việc bán lại VinFast Fadil cũng sẽ dễ dàng hơn. Mới đây, một chiếc Fadil mới lăn bánh khoảng 8000km bản độ "full option" được chủ nhân rao bán với giá thấp hơn dự đoán khiến nhiều người quan tâm.

Chiếc xe này ban đầu là bản tiêu chuẩn, đăng kí vào tháng 7/2020. Sau đó, chủ nhân đã độ lại chiếc xe với nhiều trang bị hiện đại như bản cao cấp nhất. Hệ thống chiếu sáng là loại đèn pha xenon, cản sau được sơn lại cùng màu ngoại thất, mâm nhôm 5 chấu kép 15 inch.

Nội thất được nâng cấp rõ rệt, đáng chú ý nhất là màn hình Android mới, dàn âm thanh có thêm loa siêu trầm, ghế sau có trang bị 2 màn hình riêng biệt. Theo chia sẻ, chủ nhân chiếc xe đã tự lắp thêm 2 màn hình này mà không cần thợ độ. Về an toàn, xe không chỉ có các trang bị của nhà sản xuất, mà còn được độ thêm hệ thống camera 360, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp.

VinFast Fadil sử dụng động cơ xăng 1.4L kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT, tạo ra công suất 98 mã lực và mô men xoắn 128Nm. 

Theo tiết lộ, chi phí độ chiếc xe lên bản "full option" mất khoảng hơn 50 triệu đồng. Hiện tại, chủ nhân chiếc xe rao bán với giá 380 triệu đồng. Có thể thấy, đây là một mức giá khá tốt đáng cân nhắc để khách hàng xuống tiền. Việc đưa ra mức giá không quá cao này được lý giải rằng chủ xe đang cần tiền tiêu trước Tết. 

Chiếc VinFast Fadil biển "ngũ quý 3" khiến dân mạng phát cuồng

VinFast "làm mưa làm gió" tại Việt Nam với kỷ lục doanh số năm 2020

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast fadil rao bán xe vinfast fadil ô tô vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT