Quảng cáo

Chiếc VinFast Fadil biển "ngũ quý 3" khiến dân mạng phát cuồng

Chủ nhật, 17/01/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Lại là một "bàn tay vàng trong làng bốc biển", chủ nhân chiếc VinFast Fadil có được biển số siêu đẹp khiến nhiều cư dân mạng phát cuồng.

Gần đây, một chiếc VinFast Fadil mang biển số 38A - 333.33 đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Đây được xem là biển số siêu đẹp và chủ nhân sở hữu chắc hẳn là người rất may mắn.

Chiếc VinFast Fadil biển số ngũ quý 3

Được biết, người sở hữu chiếc xe này là một cô giáo tên L.H đang công tác tại trường Năng khiếu tỉnh thuộc thành phố Hà Tĩnh. Nhiều người đã chúc mừng và cho rằng nữ giáo viên thực sự may mắn khi có được biển số cực đẹp này.

Theo cơ quan đăng ký xe, việc bấm biển số là do hệ thống chọn ngẫu nhiên. Do đó, không thể xảy ra tình trạng giữ biển. Hơn nữa, họ cũng không phân biệt biển đẹp và xấu vì chúng đều theo cách hiểu và quan niệm khác nhau của từng người.

Theo quan niệm của nhiều người dân, biển số đẹp sẽ mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Trong trường hợp này, số 3 được luận nghĩa là "phát tài, toàn tài" theo Hán Việt. Do đó, có thể hiểu vì sao dân tình "xuýt xoa" với tấm biển số ngũ quý 3 đến vậy. 

Vinfast Fadil

VinFast Fadil là dòng xe cỡ nhỏ đã và đang tạo nên ấn tượng rất tốt tại thị trường Việt Nam khi lọt vào top xe bán chạy nhất năm 2020. Bước sang năm mới 2021, Fadil tiếp tục được hãng xe Việt ưu đãi 50% phí trước bạ cùng hàng loạt ưu đãi đặc quyền khác. Đây sẽ là cơ hội tốt để khách hàng yêu thích VinFast Fadil xuống tiền mua xe.

Chủ nhân VinFast Fadil rao bán xe gấp vì cần tiền tiêu Tết

VinFast điều chỉnh giá ô tô năm 2021 và tăng ưu đãi cho khách hàng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast fadil biển số đẹp biển ngũ quý 3 ô tô vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT