Quảng cáo

Hàng loạt xe sang tại showroom bị 'đập phá' tan hoang tại Mỹ

Thứ tư, 03/06/2020 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt xe sang bị thiêu rụi, xịt sơn và đập phá một cách "không thương tiếc". Các đại lý ô tô tại Mỹ đang trở thành "nạn nhân" của đoàn người biểu tình những ngày qua.

Theo nguồn thông tin thời sự cho biết, sau cái chết chưa rõ nguyên nhân của người đàn ông có tên George Floyd, nhiều người cho rằng cảnh sát nước này đã tra tấn dã man và để xảy ra điều này.

Người biểu tình đốt phá xe ô tô và gây bạo loạn tại Mỹ.

Chính vì vậy, những cuộc biểu tình đã bắt đầu nổi lên, thậm chí là xảy ra "bạo loạn" trên khắp nước Mỹ. Nhiều cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton hay Apple đã bị "ăn cắp" đồ bởi những kẻ lợi dụng tình thế hỗn loạn.

Các đại lý ô tô trên đất Mỹ cũng trở thành "nạn nhân" của những cuộc bạo loạn. Nhiều showroom bị phá hỏng, đập phá và phải chịu đựng mức tổn thất nặng nề.

Gần đây nhất là showroom Mercedes-Benz tại San Francisco, California bị đập phá vỡ kính, nhiều mẫu xe trưng bày bị xịt sơn và thậm chí có một chiếc siêu xe Mercedes AMG AT bị thiêu đốt. Thiệt hại được ước tính rất lớn vì riêng chiếc ô tô bị hỏa đốt này có mức giá từ 115.900 USD tại Mỹ.

Một chiếc xe Mercedes AMG AT bị đốt tại showroom Mercedes-Benz.

Không chỉ showroom Mercedes, đại lý Leandro Chrysler Dodge Jeep RAM SRT tại San Leandro cũng bị ăn cắp hàng loạt chiếc xe. Nhiều kẻ còn mang những chiếc xe này đi "đốt lốp" rồi quay video đăng lên mạng xã hội.

Dòng người biểu tình tại Mỹ.

Nhiều đại lý bị đánh cắp khác cũng chưa biết liệu những chiếc xe bị mang ra "lái chơi" hay bị tháo gỡ lấy phụ kiện đem bán. Sau vụ này, các đại lý xe ô tô tại Mỹ chắc chắn bị thiệt hại không nhỏ.

>> Hãng xe ô tô Trung Quốc "nhái" website Tesla bị phát hiện

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đại lý ô tô hãng xe mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT