Quảng cáo

Kia Việt Nam lên tiếng xin lỗi và hứa giao Seltos trước Tết

Thứ hai, 14/12/2020 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chậm trễ trong việc bàn giao xe Seltos, Kia Việt Nam đã chính thức có lời xin lỗi tới khách hàng và thông báo tiếp tục nhận đơn mua trong tháng 12.

Mới đây, Kia Việt Nam đã gửi lời xin lỗi tới những khách hàng đặt mua xe Kia Seltos vì giao xe chậm trễ. Đồng thời, họ đưa ra thông báo tiếp tục nhận hợp đồng mua xe tháng 12 và đảm bảo giao xe trước Tết.

Kia Seltos là mẫu xe SUV hạng B mới ra mắt hồi tháng 7 tại Việt Nam. Chỉ 10 ngày sau đó, Seltos đã lập tức gây "sốt" khi đạt kỷ lục hơn 2000 hợp đồng mua xe. Đáng chú ý, top 10 xe bán chạy tháng 11 vừa qua còn ghi nhận sự góp mặt của Kia Seltos với 1821 xe bán ra và xếp ở vị trí thứ 7.

Nếu xét phân khúc xe SUV, Kia Seltos chỉ đứng sau doanh số của Mazda CX-5, trở thành một trong những mẫu SUV nổi bật nhất tại Việt Nam. Lý giải tại sao Kia Seltos lại được nhiều khách hàng săn đón đến vậy, hãy nhìn vào thiết kế năng động cùng trang bị hiện đại trên xe. 

Việc giao xe chậm tới khách hàng xảy ra do lỗi ngoài ý muốn. Theo Kia Việt Nam, hoạt động sản xuất và cung ứng linh kiện đã bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19. Như vậy, quá trình sản xuất lắp ráp Kia Seltos đã gặp nhiều khó khăn. Mặc dù đã nỗ lực sản xuất, nhưng hãng vẫn chưa thể đáp ứng đủ xe cho số lượng đặt hàng cao kỷ lục.

Ngoài lời xin lỗi gửi tới khách hàng, Kia cũng cam kết tăng năng suất và đảm bảo bàn giao cho khách hàng đặt trong năm 2020 trước Tết.

10 ô tô nhiều views nhất Youtube: Bất ngờ có Kia Seltos

Mini SUV của Ford lộ diện, đối thủ mới của Kia Seltos

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT