Quảng cáo

10 ô tô nhiều views nhất Youtube: Bất ngờ có Kia Seltos

Thứ tư, 09/12/2020 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách xe ô tô nhiều lượt xem nhất trên Youtube ghi nhận duy nhất một mẫu xe phá vỡ kỷ lục đạt hơn 1 tỷ lượt xem và sự bất ngờ đến từ cái tên Kia Seltos.

Bạn dành bao nhiêu thời gian để xem Youtube mỗi ngày? Theo dữ liệu thống kê, mọi người xem 5 tỷ video trên trang công cụ này hàng ngày và nhiều lượt xem trong số đó chắc chắn có liên quan đến ô tô.

LeaseFetcher đã đi sâu vào phân tích dữ liệu liên quan đến ô tô trong những video trên Youtube. Lượt xem đã được cộng lại để cuối cùng kết luận danh sách 10 ô tô được xem nhiều nhất dưới đây. 

Thống kê này bao gồm các loại xe vừa ra mắt những năm gần đây, nhưng bất ngờ khi không thấy sự xuất hiện của các mẫu siêu xe lập kỷ lục tuyệt vời như Ford Mustang hay Koenigsegg Agera RS. Một điều đáng chú ý là chiếc Kia nhỏ bé đã đánh bại hàng loạt đối thủ khó tính để góp mặt ở vị trí thứ 4 trong danh sách, trong khi có chiếc xe bỏ xa số còn lại để đạt hơn 1 tỷ views.

10. Nissan GT-R: 333.8 triệu views

9. Toyota Land Cruiser: 317 triệu views

Đây là mẫu SUV đầu tiên xuất hiện trong danh sách. Land Cruiser là mẫu xe cao cấp, đây có lẽ là lý do khiến nó trở nên hấp dẫn trên Youtube.

8. Jeep Grand Cherokee: 380.2 triệu views

Dữ liệu phân tích cho biết động cơ Hellcat đóng vai trò lớn trong sự nổi tiếng của Jeep trên Youtube.

7. Chevrolet Camaro: 385.6 triệu views

6. Land Rover Range Rover: 396.1 triệu views

Có tới hai chiếc Land Rover xuất hiện trong danh sách này. Range Rover là chiếc SUV hạng sang lâu đời được nhiều người yêu thích hoặc có lẽ mọi người đang tìm kiếm video sửa chữa đối với mẫu xe này.

5. Bugatti Chiron: 396.7 triệu views

Không có gì ngạc nhiên khi thấy chiếc hypercar 1.500 mã lực này xuất hiện trong danh sách. Chiron đã làm kinh ngạc thế giới mô tô kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và những lần chạy lập kỷ lục sau đó chắc chắn đóng góp không nhỏ trong thành công của mẫu xe trên YouTube.

4. Kia Seltos: 411.5 triệu views

Kia Seltos là mẫu xe hoàn toàn mới vừa ra mắt vào năm 2020. Seltos không có động cơ kỳ lạ, không có lịch sử lâu đời, và vận hành cũng không quá nhanh. Thế nhưng, mẫu xe của Hàn Quốc đã đánh bại Chiron trên nền tảng Youtube để đứng ở vị trí thứ 4.

3. Land Rover Defender: 422.3 triệu views

Land Rover Defender có lịch sử kéo dài gần 40 năm và có rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới.

2. Lamborghini Huracan: 497 triệu views

Huracan sắp kết thúc quá trình sản xuất, nhưng 497 triệu lượt xem tích lũy trên YouTube cho thấy nó vẫn phổ biến hơn bao giờ hết. 

1. Lamborghini Aventador: 1.08 tỷ views

Siêu xe Lamborghini Aventador phổ biến gấp đôi những mẫu xe khác với 1,08 tỷ views - một kỷ lục lượt xem chưa có mẫu xe nào chạm đến. 

Top 10 mẫu xe ô tô đẹp nhất qua thời gian

Top 10 hãng xe hơi 'sang' nhất thế giới

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô hot siêu xe xe được xem nhiều kia seltos suv siêu xe hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT