Quảng cáo

"Kì lạ" siêu xe Bentley bỏ hoang nhiều năm trên vỉa hè Hà Nội

Thứ tư, 21/10/2020 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân những chiếc siêu xe tiền tỷ bị "lãng quên" trên vỉa hè Hà Nội nhiều năm nay vẫn là một "ẩn số", trong đó có chiếc Bentley trị giá hàng chục tỷ đồng.

Hai chiếc siêu xe thuộc thương hiệu Bentley và Mercedes-Benz có giá nhiều tỷ đồng tại thời điểm ra mắt, tuy nhiên bị "bỏ xó" nhiều năm nay trên vỉa hè Hà Nội. 

Người dân tại khu đô thị Mỹ Đình 1 cho biết chiếc xe Bentley Continental Flying Spur bị chủ nhân bỏ lại trên vỉa hè đã hơn một năm nay. Chiếc xe này có giá hàng chục tỷ đồng vào thời điểm ra mắt.

Một bảo vệ tại tòa nhà đối diện cho biết chiếc xe này còn nằm trong góc của khu chung cư cách đây hơn một năm, nhưng đã được cẩu ra để tại góc này trên vỉa hè. 

Nhìn vào hiện trạng của xe, rất có thể chiếc Bentley này đã gặp tai nạn khá nghiêm trọng trước khi bị bỏ xó. Sau thời gian "hứng" chịu sương, gió, nắng, mưa, siêu xe này có dấu hiệu xuống cấp và hoen gỉ. 

Ngoài chiếc siêu xe Continental Flying Spur này, còn có chiếc Mercedes-Benz S63 AMG đời 2011 bị vứt xó ở khu đô thị thuộc Cầu Giấy. Ở thời điểm còn mới mua, chiếc S63 AMG có giá gần 7 tỷ VNĐ.

Sau nhiều năm, chiếc S63 AMG đã bị phủ đầy đất và cát ở khu vực đèn pha và cản trước. Nhìn tổng thể, chiếc siêu xe còn khá nguyên vẹn, ngoại trừ logo đã không còn. Các chi tiết về gương chiếu hậu, ốp chụp vành xe, ăng ten vây cá, lưới tản nhiệt hay tay nắm cửa vẫn còn nguyên, trong khi đĩa phanh trước đã bị gỉ sét hoàn toàn.

Nhiều người dân sinh sống tại khu dân cư cho biết họ chưa từng thấy chủ nhân của chiếc siêu xe xuất hiện.

Kỳ lạ xác siêu xe Ferrari được rao bán 2.6 tỷ đồng

Hải quan đấu giá siêu xe Ferrari 4 tháng không ai nhận

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu xe bỏ quên trên vỉa hè hà nội siêu xe siêu xe hàng tỷ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT