Quảng cáo

Siêu xe hàng hiếm Bugatti Divo giá gần 6 triệu đô xuất xưởng

Chủ nhật, 16/08/2020 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Con số khổng lồ 5.9 triệu đô (khoảng 136 tỷ đồng) là mức giá khởi điểm của siêu xe hàng hiếm Bugatti Divo được sản xuất bởi Pháp.

Thương hiệu siêu xe Pháp đã công bố hoàn thành việc phát triển mẫu xe Bugatti Divo, và niêm yết giá từ 5.9 triệu USD.

Không lâu sau đó, chiếc siêu xe đầu tiên của dòng xe này đã chính thức xuất hiện tại Mỹ. Siêu xe này được chuyển tới New York để hoàn tất quá trình kiểm tra và chuẩn bị giao cho khách hàng.

Xe có màu sơn bạc, bao gồm nhiều chi tiết carbon xuất hiện ở đầu xe, cánh gió bên và mặt sau. Khoang lái có sử dụng chất liệu da mềm ở ghế ngồi, cần số, ốp cửa và một phần vô lăng. Ngoài ra, còn có chất liệu da cao cấp, và các chi tiết trang trí bằng nhôm/ sợi carbon đen mờ.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Divo chỉ được sản xuất với số lượng 40 chiếc trên toàn thế giới. Giá xe khởi điểm từ 5.9 triệu USD, chưa tính các chi tiết làm theo yêu cầu của khách hàng. Hầu như 40 chiếc Bugatti Divo đều đã có chủ trước khi xuất xưởng.

Bugatti Divo có trọng lượng 456kg, có lực ép xuống mặt đường là 236kg. Xe được trang bị động cơ W16 8.0L, sử dụng bộ tăng áp tạo ra công suất 1479 mã lực và mô men xoắn 1600Nm.

>> Top 10 mẫu xe ô tô đẹp nhất mọi thời đại

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bugatti divo siêu xe siêu xe đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT