Quảng cáo

Mini SUV của Ford lộ diện, đối thủ mới của Kia Seltos

Thứ sáu, 11/12/2020 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Hãng xe Ford (Mỹ) và Mahindra của Ấn Độ sẽ cho ra lò sản phẩm là chiếc mini SUV mới được định vị cùng phân khúc với Kia Seltos.

Hai hãng xe bắt đầu hợp tác cách đây 1 năm và thành quả đầu tiên của họ chính là chiếc mini SUV có tên CX757. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe này đã được hé lộ. Nhiều khả năng, xe sẽ ra mắt vào giữa năm sau.

Dựa trên thông tin rò rỉ, có thể thấy CX757 khá giống với mẫu Mahindra XUV500 tại Ấn Độ. Xe có giá bán từ 1.297-1.869 nghìn Rupee, tương ứng 398-574 triệu đồng.

Vào thời điểm này, hãng xe Ấn Độ đang thử nghiệm XUV500 thế hệ mới. Nếu cùng hợp tác tạo ra sản phẩm, có thể hai thương hiệu sẽ sử dụng chung một nền tảng. Theo giới thạo tin, Mahindra XUV500 chính là nền tảng để tạo nên mẫu mini SUV mới này.

Theo quan sát, dễ thấy chiếc xe có lưới tản nhiệt phía trước dạng khối nổi, cụm đèn pha chia đôi nằm ở vị trí thấp. CX757 được cho là sẽ đối đầu với Kia Seltos và Hyundai Creta.

Động cơ của CX757 hiện chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng, xe sử dụng loại diesel mHawk 2.2L với công suất 190 mã lực. Ngoài ra, xe còn có tùy chọn động cơ xăng tăng áp 2.0L.

Tại Ấn Độ, phân khúc mini SUV đang phát triển mạnh mẽ, với sự góp mặt của nhiều dòng xe "hot" như Kia Seltos, Nissan Magnite, Hyundai Creta... 

Ford Everest Sport 2021 chốt về VN trước Tết, dằn mặt Toyota Fortuner

Rộ tin Mazda CX-5 sẽ trở thành SUV hạng sang sau nâng cấp

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suv xe ford đối thủ kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT