Quảng cáo

Doanh số Toyota Vios "chấp" mọi đối thủ trong phân khúc

Thứ ba, 20/10/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Doanh số bán ra tháng 9 của Toyota Vios rất ấn tượng khi gần bằng tổng các đối thủ cộng lại, chênh lệch lớn so với Hyundai Accent, Nissan Sunny hay Honda City.

Theo dữ liệu từ VAMA tháng 9/2020, Toyota Vios có 2912 xe được bán ra, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước. Với kết quả này, Vios tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Toyota Vios

Trong phân khúc sedan hạng B chưa gồm Mazda 2 hatchback, các đối thủ Hyundai Accent, Mazda 2 sedan, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz, Nissan Sunny và Honda City có tổng doanh số là 3343 xe trong tháng 9. Như vậy, so với doanh số của tổng các đối thủ trong phân khúc cộng lại, doanh số của Toyota Vios bằng khoảng 87%.

Nhờ vậy, Toyota Vios được xem như điểm nhấn trong kinh doanh sản xuất xe lắp ráp của Toyota Việt Nam. Trong khi đó, các tân binh của Toyota cũng nổi lên trông thấy, điển hình nhất là Corolla Cross đã trở thành mẫu xe chủ lực ở mảng ô tô nhập khẩu. Doanh số xe nhập khẩu của hãng xe Nhật đạt 2405 xe, trong đó 1154 xe của Corolla Cross, 378 xe của Camry, 237 xe của Wigo, 217 xe của Hilux và 198 xe của Rush.

xe Toyota Vios

Không chỉ có doanh số ấn tượng ở tháng 9 gần nhất, Toyota Vios vẫn luôn là cái tên nổi nhất tại thị trường ô tô Việt Nam khi thường xuyên dẫn đầu top xe bán chạy nhất tháng. Toyota Vios được yêu thích nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung cùng nội thất tiện nghi hiện đại và khả năng vận hành bền bỉ - tiết kiệm nhiên liệu.

Vios 2020

Hiện nay, Toyota Vios đang bán tại Việt Nam vẫn chưa có bản nâng cấp, trong khi biến thế hatchback Yaris vừa mới ra mắt phiên bản nâng cấp mới, có thêm nhiều trang bị hơn. Giá xe Toyota Vios 2020 niêm yết dao động từ 470 - 570 triệu VNĐ.

Vì sao Toyota Vios luôn là mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam?

Mua xe Toyota Vios chạy dịch vụ cần lưu ý những điểm gì?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota vios toyota vios doanh số tháng 9 toyota vios bán chạy nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo