Quảng cáo

Giá xe Toyota Vios giảm mạnh còn 445 triệu đồng, đấu Hyundai Accent

Chủ nhật, 11/10/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Vios đang nhận được ưu đãi lớn từ hãng và đại lý khiến giá xe chỉ còn từ 445 triệu đồng, mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc.

Theo ghi nhận của PV tại một số đại lý Toyota tại Việt Nam, mẫu xe sedan hạng B Toyota Vios đang nhận được khuyến mãi lớn từ đại lý ngay từ cuối tháng 9.

Toyota Vios

Cụ thể, tại khu vực Hà Nội, giá xe ô tô Vios E MT (3 túi khí) đang nhận được mức giảm lên tới 18 triệu đồng, Vios E AT giảm 7 triệu đồng, Vios G AT giảm 15 triệu đồng. Nhờ đó, giá bán thực tế sau khi giảm giá của Vios chỉ còn từ 452 - 555 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng mua xe trong tháng này sẽ được tặng kèm gói phụ kiện có giá trị bao gồm gói bảo hiểm vật chất, dán kính và thảm trải sàn.

Toyota Vios E CVT

Cùng với đó, tại Tp. Hồ Chí Minh, tất cả các phiên bản của Toyota Vios đồng loạt được giảm 15 triệu đồng tiền mặt. Đi kèm với đó là một gói phụ kiện trị giá tới 20 triệu đồng. Nếu không lấy phụ kiện, khách hàng có thể quy đổi ra 10 triệu đồng.

Do đó, mức giảm cao nhất của Vios tại Tp. Hồ Chí Minh là lên tới 25 triệu đồng. Phiên bản thấp nhất của Vios giảm xuống chỉ còn 445 triệu đồng. Đây là một trong những mức giá hấp dẫn nhất của Toyota Vios trong thời gian gần đây.

Toyota Vios 2020

Đáng chú ý, ngoài ưu đãi từ đại lý, khách hàng mua Toyota Vios còn được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ theo quyết định của Chính phủ. Như vậy, giá lăn bánh của Vios cũng sẽ giảm tương ứng từ 23,5 - 34,2 triệu đồng, tùy khu vực.

Hiện tại, Toyota Vios 2020 đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng các tùy chọn túi khí khác nhau. Giá niêm yết của Vios dao động từ 470 - 570 triệu đồng. Tuy nhiên, nhờ các chương trình ưu đãi, người dùng luôn mua được Vios với mức giá thấp hơn giá niêm yết của hãng.

Chi tiết Toyota Vios E CVT 2020, mẫu sedan bán chạy nhất Việt Nam

Vì sao Toyota Vios luôn là mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios giá xe Toyota Vios giá xe Vios giảm Toyota Vios giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo