Quảng cáo

Loạt xe ô tô hạng B thi nhau giảm giá: Toyota Vios giảm mạnh

Thứ năm, 01/10/2020 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các mẫu xe sedan hạng B như Toyota Vios, Mazda 2 hay Nissan Sunny đang ồ ạt giảm giá hấp dẫn, khiến thị trường ô tô càng trở nên sôi động.

Nhiều mẫu xe ô tô đang được giảm giá mạnh tay tại Việt Nam, trong đó không thể không kể đến các mẫu sedan B - được nhiều khách Việt lựa chọn sử dụng.

Các đại lý đang có chương trình ưu đãi, khuyến mại khác nhau với mức giảm lên tới hàng chục triệu đồng, mặc dù tháng "cô hồn" đã đi qua.

Toyota Vios

Đáng kể đầu tiên là mẫu xe ăn khách Toyota Vios hiện được giảm giá từ 7 - 15 triệu đồng, tùy theo phiên bản. Ngoài giảm giá, khách hàng còn nhận gói phụ kiện trị giá từ 10 - 20 triệu đồng, kèm phí giảm 50% trước bạ. Tính tổng ưu đãi, giá xe Toyota Vios sẽ giảm từ 30 - 35 triệu đồng.

Kia Soluto

Một cái tên khác trong phân khúc sedan hạng B là Kia Soluto hiện cũng đang trong cuộc đua giảm giá. Nhiều đại lý bắt đầu chương trình ưu đãi kèm quà tặng và giảm lãi suất nếu khách hàng mua xe theo hình thức vay ngân hàng. Ngoài ra, vì là xe lắp ráp trong nước, nên Kia Soluto cũng được giảm 50% phí trước bạ.

Nissan Sunny

Nissan Sunny cũng được giảm giá hấp dẫn vào thời điểm này. Theo khảo sát tại đại lý, bản Nissan Sunny 2020 được giảm từ 15-20 triệu đồng, trong khi đó, bản 2018 được giảm giá "khủng" lên tới 69 - 71 triệu đồng so với mức khởi điểm.

Mazda 2

Ngoài ra, Mazda 2 và Mitsubishi Attrage cũng đang được giảm giá nhằm tối ưu khả năng cạnh tranh. Mặc dù là hàng nhập khẩu, song hai mẫu xe này vẫn được đại lý hỗ trợ giảm 50% phí trước bạ. Theo đó, khách hàng mua Mazda 2 hay Mitsubishi Attrage có thể tiết kiệm được 24 - 36 triệu đồng hoặc 19 - 23 triệu đồng tương ứng.

Mitsubishi Attrage

Nhìn vào những mức giảm trên, có thể thấy giá bán thực tế của đa số xe hạng B đều thấp hơn khoảng 550 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn và là thời điểm "vàng" để khách hàng sở hữu mẫu xe sedan hạng B mình yêu thích.

Loạt xe Hàn vừa ra mắt, chắc chắn sẽ về Việt Nam không xa

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sedan hạng b xe ô tô giảm giá toyota vios mazda 2 nissan sunny kia soluto mitsubishi attrage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT