Quảng cáo

Những điểm cần lưu ý khi mua Toyota Vios chạy dịch vụ

Thứ ba, 20/10/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Vios dù là bản cũ hay mới đều rất "hot" tại thị trường ô tô Việt Nam. Vios còn được ví von như "mẫu xe quốc dân" vì nhiều lần trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam qua từng tháng.

Cùng với Kia Morning, hay Hyundai Grand i10, Vios thường xuyên được sử dụng để chạy dịch vụ nhờ ưu điểm giá rẻ, bền bỉ và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Nếu khách hàng đang phân vân có nên chọn Toyota Vios để chạy dịch vụ không, hãy tham khảo những điểm cần lưu ý dưới đây.

1. Chi phí

Một chiếc xe chạy dịch vụ không chỉ cần đáp ứng tiêu chí giá rẻ, chạy bền, tiết kiệm nhiên liệu, mà còn có thể bán lại với giá tốt.

Toyota Vios

Giá xe Toyota Vios niêm yết 2020 từ 420 - 540 triệu đồng, và giá cũ từ 380 triệu đồng. Đây là mức giá khá tốt để khách hàng có thể đầu tư. Người dùng có thể mua xe mới theo hình thức trả góp hoặc chọn xe cũ nếu khả năng tài chính còn hạn chế.

Việc kinh doanh dịch vụ thành công hay không còn phụ thuộc vào xăng xe, thuế phí... Do vậy, khách hàng luôn cần ưu tiên chọn mẫu xe đầu tư "ít" nhưng hiệu quả cao. Ngoài Vios, Morning hay i10 cũng là những cái tên đáng chú ý nhờ giá bán rẻ nhất nhì thị trường cùng tiện nghi đủ dùng.

2. Độ khấu hao

Khách hàng chọn Vios chạy dịch vụ hay bất kỳ dòng xe nào khác cũng cần chú ý đến độ khấu hao của xe. Khấu hao của xe càng thấp chứng tỏ xe sẽ không bị quá rớt giá sau vài năm sử dụng.

xe Vios

Thương hiệu xe Toyota tại Việt Nam nổi tiếng với độ khấu hao ít hơn nhiều so với các hãng khác và chiếc Vios cũng là một sản phẩm "thần thánh" có độ khấu hao thấp. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng "đi xe Toyota vài năm sau bán lại vẫn không thấy lỗ".

3. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Tiêu chí chọn xe chạy dịch vụ không chỉ nằm ở giá xe rẻ, mà còn xét đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe đó. Toyota Vios tiêu thụ khoảng 4,9L cho 100km trên cao tốc và 5,7L đối với đường kết hợp.

So với nhiều mẫu xe khác, đây là mức tiêu thụ chắc chắn có thể hài lòng nhiều tài xế khi lựa chọn Vios để chạy kinh doanh.

xe Toyota Vios

4. Tính năng an toàn

An toàn cũng là yếu tố cần lưu ý khi chọn mua xe chạy dịch vụ. Là một chiếc sedan hạng B, tất nhiên Vios không được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như các mẫu xe sang hay xe thuộc phân khúc cao cấp hơn. 

Tuy nhiên, Vios không thua bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc và đảm bảo các tính năng ở mức "xứng đáng với tầm giá". Các tính năng nổi bật trên Toyota Vios như: cân bằng điện tử VDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, 7 túi khí an toàn...

Trang bị nội thất Toyota Vios

5. Thiết kế ngoại thất

Thiết kế ngoại hình là yếu tố không quá quan trọng với một chiếc xe được lựa chọn để chạy dịch vụ. Tuy nhiên, nếu xe mang thiết kế trẻ trung và hiện đại sẽ là một điểm cộng để khách hàng lựa chọn.

Toyota Vios không chỉ mang thiết kế hiện đại, mà còn sở hữu không gian nội thất rộng rãi hơn đối thủ trong phân khúc B và cả những mẫu xe hạng C như Kia Cerato hay Mazda 3.

Vì sao Toyota Vios luôn là mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam?

Doanh số Toyota Vios "chấp" mọi đối thủ trong phân khúc

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios mua xe Vios chạy dịch vụ Toyota Vios chạy dịch vụ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT