Quảng cáo

Đáp trả Honda CR-V, Mazda CX-5 tung ưu đãi hấp dẫn

Thứ ba, 02/02/2021 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước mức giảm giá khủng của Honda CR-V, Mazda cũng đã có động thái ưu đãi dành cho dòng xe ăn khách Mazda CX-5.

Dịp Tết Nguyên đán đang đến rất gần cũng là thời điểm mà nhiều hãng xe tiếp tục tung ra những chương trình ưu đãi, giảm giá để kích cầu doanh số. Chính vì thế, chúng ta có thể nhận ra rằng cuộc đối đầu của nhiều dòng xe sẽ càng trở nên hấp dẫn. 

Mới đây, dòng xe Honda CR-V đã được áp dụng mức ưu đãi khủng, lên tới 100 triệu đồng cùng những quà tặng phụ kiện hấp dẫn. Thông tin này khiến nhiều đối thủ như Mazda CX-5 hay Hyundai SantaFe phải "dè chừng". Không chịu thua kém trước "kình địch", Mazda CX-5 đã đáp trả bằng ưu đãi trong chương trình "Cùng Mazda đón Tết về nhà".

Cụ thể, Mazda CX-5 nhận được quà tặng gói nâng cấp phụ kiện trị giá 15 triệu đồng và ưu đãi giá 10 triệu đồng. Các phiên bản được áp dụng bao gồm: 2.5L Signature Premium AWD, 2.5L Signature Premium 2WD, 2.5L Luxury.

Ngoài ra, trang chủ Mazda cũng đề cập thêm về ưu đãi đợt này: "Phiên bản 2.0L Luxury sở hữu nhiều công nghệ và trang bị cao cấp có giá từ 879 triệu. Và chỉ cần bỏ thêm 10 triệu đồng, khách hàng dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Signature Luxury động cơ 2.5L mạnh mẽ với mức giá 889 triệu đi kèm các trang bị đáng giá như hệ thống 10 loa Bose, cốp sau chỉnh điện. Riêng bản 2.5L Signature Premium 2WD (1 cầu) với các trang bị nổi bật như hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, màn hình HUD và ghế lái nhớ 2 vị trí trên xe có giá 999 triệu đồng."

Có thể thấy mức ưu đãi này của Mazda CX-5 còn khá "yếu" trước Honda CR-V. Tuy nhiên, giá bán niêm yết của CX-5 vẫn đang rẻ hơn đối thủ khá nhiều (niêm yết từ 830 triệu đồng vs 998 triệu đồng).

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 là một trong những cái tên crossover bán chạy nhất không chỉ nhờ giá bán hợp lý, thiết kế hiện đại mà còn ở trang bị nội thất vượt tầm giá. Xe có 2 tùy chọn về động cơ: bản 2.0L và bản 2.5L đi kèm với nhiều tính năng an toàn thông minh. 

Ngỡ ngàng chiếc Mazda CX-5 giá gần 600 triệu sau 7 năm sử dụng

Đối thủ của CX-5 và CR-V bất ngờ bị dừng sản xuất vì lý do không tưởng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mazda cx5 ưu đãi mazda cx5 đối thủ honda crv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT