Quảng cáo

Mitsubishi Outlander 2021 chốt lịch ra mắt vào 16/2, đe nẹt CX-5, CR-V

Thứ tư, 27/01/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Outlander 2021 đã chính thức chốt lịch ra mắt vào ngày 16/2 tới đây với hàng loạt nâng cấp đáng giá về thiết kế và trang bị.

Nhà sản xuất Nhật Bản chính thức xác nhận Mitsubishi Outlander thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 16/2, lúc 3 giờ chiều (theo giờ Mỹ).

Ảnh 1
Mitsubishi Outlander 2021 sẽ ra mắt vào ngày 16/2 tới đây

Xe sẽ được mở bán trước tiên tại các thị trường Mỹ, Canada và Puerto Rico, trước khi được phân phối tới các thị trường quốc tế khác. Mitsubishi Outlander là đối thủ trực diện của Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Nissan X-Trail.

Ảnh 3

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt, Mitsubishi vừa tung ra một video hé lộ về quá trình thử nghiệm của mẫu crossover hạng C.

Từ video có thể thấy Mitsubishi Outlander 2021 sẽ sở hữu thiết kế thể thao với những đường gân dập nổi sắc nét ở hai bên hông xe, mặt trước táo bạo nhờ đèn pha chia đôi giống như Outlander Sport. Ở phía sau, đèn hậu có vẻ mỏng hơn trước đáng kể.

Ảnh 1

Nhìn chung, Mitsubishi Outlander 2021 đã thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm, được lấy cảm hứng từ mẫu Engelberg Tourer/e-Yi Concept. Tuy nhiên, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield vẫn tiếp tục là nét đặc trưng của Outlander thế hệ mới.

Ảnh 1

Hiện tại nội thất của Outlander 2021 vẫn chưa được hé lộ, những gì trong đoạn video giới thiệu chỉ cho thấy hệ thống thông tin giải trí của xe là một màn hình theo kiểu máy tính bảng được cắm thẳng trên táp-lô, trái ngược với Outlander hiện tại với màn hình cảm ứng được tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm.

Về vận hành, Mitsubishi Outlander 2021 sẽ sử dụng cùng một động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 181 mã lực được truyền tới bánh trước thông qua hộp số CVT như đã thấy ở X-Trail.

Ảnh 2

Bên cạnh đó là lựa chọn động cơ xăng 2,4 lít (thay cho bản 2.0 lít hiện hành) kết hợp với mô-tơ điện với khả năng chạy được 70km mà không cần máy xăng.

Sau khi ra mắt tại Mỹ, dự kiến Outlander 2021 sẽ cập bến Việt Nam vào năm 2022 để cạnh tranh với 2 đối thủ sừng sỏ là Mazda CX-5 và Honda CR-V. Xe sẽ được lắp ráp trong nước.

VIDEO: Phẫn nộ nam thanh niên "tạt đầu" đoàn xe đại biểu Đại hội Đảng XIII

Vì sao Kia Seltos 1.6L bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Outlander 2021 Mitsubishi Outlander mới Mitsubishi Outlander 2021 ra mắt CX-5 CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT