Quảng cáo

Chán siêu xe, Minh "Nhựa" tậu VinFast Lux SA2.0 cùng tông màu G63

Thứ sáu, 05/02/2021 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Đại gia Minh "Nhựa" vừa bổ sung chiếc VinFast Lux SA2.0 vào garage xe sang của mình, nhiều người thắc mắc tại sao không phải President.

Sau một thời gian “mua đi bán lại” hàng loạt siêu xe và xe sang, mới đây doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) đã tậu chiếc xe VinFast đầu tiên bổ sung vào garage xe của mình.

Đáng chú ý, với bộ sưu tập xe sang sẵn có, nhiều người sẽ nghĩ rằng một chiếc xe “chủ tịch” VinFast President sẽ phù hợp hơn khi “ngồi chung mâm” với những mẫu xe đắt giá của Minh Nhựa. Tuy nhiên, mẫu SUV tầm trung VinFast Lux SA2.0 lại là lựa chọn cuối cùng của vị đại gia nhựa Long Thành.

Ảnh 1

Trên trang facebook cá nhân, Minh "Nhựa" đăng tải bức ảnh chiếc VinFast Lux SA2.0 bên cạnh Mercedes-AMG G63 Edition 1 với những dòng trạng thái đầy vui mừng và phấn khích. Vị đại gia cảm thấy vui vì là người Việt Nam và sở hữu một chiếc xe Việt Nam.

Đáng chú ý, chiếc Lux SA2.0 còn được Minh "Nhựa" độ lại với tông màu đen trắng y hết chiếc G63. Trong đó, phần nắp ca-pô và nóc xe được dán màu đen bóng trông khá hầm hố và lạ mắt.

Như vậy, có vẻ như VinFast Lux SA 2.0 là mẫu xe “kinh tế” nhất trong trong garage của Minh "Nhựa". Hiện tại, Lux SA 2.0 mua theo giá trả thẳng hiện vào khoảng hơn 1,2 tỷ đồng, trong khi bản cao nhất là 1,45 tỷ đồng (chưa tính phí lăn bánh).

VIDEO: Phẫn nộ nam thanh niên "tạt đầu" đoàn xe đại biểu Đại hội Đảng XIII

Vì sao Kia Seltos 1.6L bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux SA2.0 Minh Nhựa Minh Nhựa mua xe VinFast Phạm Trần Nhật Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT