Quảng cáo

Mẫu xe ga Honda cực đẹp, giá mềm sắp về VN, thế chân Air Blade?

Thứ ba, 26/01/2021 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu xe mới của Honda với thiết kế cực đẹp cùng giá bán siêu rẻ dự kiến sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Mẫu xe ga ăn khách Honda Grazia 125 mới đây vừa được bổ sung thêm phiên bản Sports Edition với thiết kế thao mạnh mẽ cùng mức giá siêu rẻ.

Ảnh 2

Cụ thể, Grazia Sports Edition được phân phối với 2 màu gồm đen ngọc trai Pearl Nightstar Black và màu đỏ thể thao Sports Red, giá niêm yết của xe chỉ 82.564 INR (khoảng 26,3 triệu đồng).

Với mức giá cực hấp dẫn, Grazia Sports Edition nhanh chóng được khách Việt chú ý tới, nhiều người cho rằng nếu Grazia Sports Edition về Việt Nam, mẫu xe mới của Honda sẽ nung nóng phân khúc xe tay ga phổ thông, thậm chí có thể đẩy “đàn anh” Air Blade vào thế khó.

Ảnh 4

 

So với các phiên bản Grazia 125 khác, Sports Edition không có quá nhiều khác biệt về thiết kế.  Điểm nhấn của phiên bản mới đó chính là huy hiệu Sports Edition thể thao cùng đồ họa mới với các đường sọc nổi bật dọc thân xe và hệ thống treo sau màu đỏ-đen.

Ảnh 1

 

Xe vẫn được trang bị cụm đèn pha LED kép, hệ thống đèn pha này có công suất 4.35W và đèn cos sử dụng 2 đèn LED công suất 8.7W. Bên dưới có 4 đèn xi nhan LED nhỏ.

Honda Grazia Sports Edition sở hữu cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số toàn phần. Trong đó, màn hình kỹ thuật số nhỏ nằm dưới đồng hồ công-tơ-mét dạng. Trên hai tay lái của xe là những nút bấm cơ bản bao gồm chỉnh đèn chiếu xa/gần, xi-nhan, còi và khởi động máy.

Ảnh 3

Xe vẫn sở hữu khối động  cơ xi lanh đơn 125cc làm mát bằng quạt gió, sản sinh công suất 8,5 mã lực tại vòng quay 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10,54 Nm tại vòng quay 5.000 vòng/phút.

Ra mắt xe máy điện giống hệt Honda Air Blade, giá rẻ bất ngờ

Giá xe Honda Winner X giảm mạnh, quyết đấu “anh em” Exciter 150 & 155

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe ga Honda xe ga giá rẻ Honda Grazia Sports Edition Honda Grazia 125
Xem thêm
TIN NỔI BẬT