Quảng cáo

Hyundai sắp ra mắt mẫu xe điện đẹp long lanh, cạnh tranh VinFast

Thứ hai, 25/01/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Dự kiến vào tháng 2 tới đây Hyundai sẽ trình làng mẫu xe điện Ioniq 5 với thiết kế cực đẹp cạnh tranh 3 dòng xe mới của VinFast.

Cách đây vài ngày, những hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 đã được hé lộ đến người dùng. Chưa dừng lại ở đó, trang Motor1 mới đây cũng đã gửi tới độc giả những hình ảnh không che của mẫu SUV thuần điện này.

Ảnh 4

Được biết, Ioniq 5 sẽ là mẫu xe điện ra mắt đầu tiên trong năm 2021, dự kiến vào tháng 2 tới đây. Tiếp đó Ioniq 6 và Ioniq 7 cũng sẽ lần lượt được giới thiệu tới người dùng trong tương lai.

Ảnh 5

Hyundai Ioniq 5 là mẫu xe được thiết kế dựa trên chiếc concept Hyundai 45 EV vừa giới thiệu tại Triển lãm Frankfurt vào năm ngoái. Đến năm 2022, mẫu sedan Ioniq 6 sẽ ra đời dựa trên chiếc Prophecy từng được tiết lộ vào tháng 3. Mẫu SUV cuối cùng là Ioniq 7 sẽ được giới thiệu vào năm 2024.

Ảnh 2

Ioniq 5 sẽ dùng nền tảng E-GMP (Electric Global Modular Platform) với khả năng sạc nhanh. Hyundai cho biết nền tảng này cho phép hãng mô phỏng lại nội thất xe và biến chúng thành một không gian thông minh.

Vì là mẫu SUV chạy điện nên Hyundai Ioniq 5 sẽ đi kèm lưới tản nhiệt đóng kín. Trong khi đó, nắp ca-pô thiết kế hình vỏ sò bao trùm hết chiều rộng giúp mang đến thiết kế tổng thể vừa gọn gàng vừa công nghệ cao cho mẫu ô tô điện này.

Ảnh 1

Hyundai Ioniq 5 sẽ được trang bị bộ vành đa chấu có thiết kế như xoáy dần vào giữa và đường kính 20 inch. Theo Hyundai, đây là bộ vành có kích thước lớn nhất từng được trang bị cho ô tô điện của hãng. Thêm vào đó là camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu truyền thống.

Ảnh 3

Nội thất của Ioniq 5 nổi bật với màn kỹ thuật số 12,3 inch cỡ lớn, đi kèm với đó là màn HUD hỗ trợ công nghệ thực tế ảo với kích thước có thể lên tới 44 inch.

Về vận hành, Hyundai Ioniq 5 sẽ có công suất đạt 310 mã lực, tầm vận hành tối đa theo chuẩn WLTP là 510 km mỗi lần sạc đầy.

Mẫu SUV công nghệ hiện đại “gây sốt” vì giá rẻ, đe nẹt CX-5, CR-V

Hé lộ thông số kỹ thuật 3 dòng xe SUV mới ra mắt của VinFast

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai xe điện Hyundai Hyundai Ioniq 5 VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT