Quảng cáo

Ngỡ ngàng chiếc Mazda CX-5 giá gần 600 triệu sau 7 năm sử dụng

Thứ hai, 01/02/2021 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân chiếc Mazda CX-5 2014 đã đăng tải bài viết rao bán xe với giá 585 triệu đồng gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, một bài viết rao bán xe Mazda CX-5 trên diễn đàn xe cũ khiến nhiều người quan tâm. Cụ thể, chiếc xe được rao bán là Mazda CX-5 đời 2014, có màu xanh nước biển, đã lăn bánh khoảng 63.000km.

Việc chủ nhân đưa ra mức giá 585 triệu đồng dành cho chiếc xe này được đánh giá là tương đối cao. Lý giải cho điều này, nhiều ý kiến cho rằng xe đã trải qua tới gần 7 năm sử dụng và chất lượng của xe chắc chắn giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, theo chủ nhân chia sẻ, người này sử dụng và chăm sóc chiếc xe rất cẩn thận. Anh luôn vệ sinh sạch sẽ, và đi giữ gìn, không đâm đụng hay đi vào vùng ngập nước. Hệ thống ghế ngồi được bọc da rất đẹp không có mùi hôi hay hiện tượng xuống cấp. Các chi tiết khác như máy lạnh, bảng điều khiển, đèn trong ngoài,... vẫn hoạt động bình thường và đảm bảo an toàn.

Chính vì vậy, một số người khác đưa ra quan điểm rằng chiếc xe có giá bán lại khá hợp lý. Hơn thế nữa, Mazda CX-5 còn là một trong những dòng xe crossover ăn khách hàng đầu tại Việt Nam, do vậy, nó vẫn là sự lựa chọn đáng cân nhắc ở cả thị trường xe cũ.

Mazda CX-5 2014 sở hữu một diện mạo nổi bật cùng nhiều trang bị như công nghệ SkyActiv, khung gầm vững chắc, khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị phanh ABS, cân bằng điện tử, chống lật xe, 4 túi khí bên cạnh, 2 túi khí phía trước, chìa khóa thông minh, phân bổ lực phanh điện tử...

Khách hàng quan tâm mẫu xe đang được rao bán này hãy kiểm tra chất lượng xe thật kỹ trước khi xuống tiền để đảm bảo không "tiền mất, tật mang".

Lộ diện Mazda CX-5 thế hệ mới đẹp khỏi bàn, CR-V cần "dè chừng"

Cận cảnh đối thủ Mazda CX-5 đang về VN, giá dự kiến 700 triệu

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mazda cx5 giá mazda cx5 giá mazda cx5 cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT