Quảng cáo

Giá xe Honda CR-V giảm gần 100 triệu đồng, đe nẹt CX-5, Santa Fe

Thứ hai, 15/02/2021 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Càng về sát Tết Nguyên đán, các đại lý và hãng ô tô lớn tại Việt Nam liên tục tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách.

Càng về sát Tết Nguyên đán, các đại lý và hãng ô tô lớn tại Việt Nam liên tục tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách.

Ảnh 3

Trong đó, mẫu crossover ăn khách nhà Honda là CR-V đang nhận được ưu đãi tới gần 100 triệu đồng, điều này đã là khó dễ các đối thủ sừng sỏ như Hyundai Santa Fe, Mazda CX-5 hay Mitsubishi Outlander.

Cụ thể, tại cả khu vực Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, Honda CR-V đều được các đại lý giảm trực tiếp từ 40-50 triệu đồng tiền mặt cùng một bộ phụ kiện giá trị tặng kèm. Tuy nhiên, cá biệt có những đại lý vẫn ưu đãi cho khách mua xe lên tới 80 – 90 triệu đồng tiền mặt.

Ảnh 2

Như vậy có thể thấy giá xe Honda CR-V hiện nay đang có sức cạnh tranh rất lớn trong phân khúc. Người dùng có thể nhân cơ hội này sắm một chiếc xe để vi vu chơi Tết.

Không chỉ cạnh tranh với các mẫu xe khác, việc chuyển sang lắp ráp trong nước giúp cho Honda CR-V có nguồn cung lớn, dẫn đến việc các đại lý cũng phải cạnh tranh nhau về doanh số, nhờ đó liên tục giảm giá để tăng lượng xe bán ra thị trường.

Ảnh 1

Honda CR-V tại Việt Nam có 3 phiên bản E, G và L đi kèm giá bán lần lượt 998 triệu đồng, 1,048 tỉ đồng và 1,118 tỉ đồng.

Hé lộ thông số kỹ thuật Toyota Vios 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam

VinFast Lux SA2.0 biển số “tứ quý” 3 được rao bán với mức giá khó tin

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V giá xe Honda CR-V giá xe Honda xe CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo