Quảng cáo

Hàng loạt trạm sạc điện ô tô VinFast xuất hiện tại Hà Nội

Thứ bảy, 30/01/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

VinFast đã bắt đầu xây dựng hệ thống trạm sạc phục vụ cho những mẫu ô tô điện đầu tiên sắp được sản xuất tại Việt Nam.

Cách đây ít ngày, VinFast đã công bố 3 dòng xe SUV điện thông minh gồm VF31, VF32, VF33. Trong đó VF31 là dòng SUV cỡ vừa (Phân khúc C) và chỉ có một phiên bản xe điện, VF32 là xe SUV cỡ trung (Phân khúc D), VF33 là xe SUV cỡ đại (Phân khúc E). VF32 và VF33 mỗi xe đều có 2 phiên bản điện và xăng.

Ảnh 6

Cả 3 mẫu ô tô mới của VinFast đều sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo với những tính năng thông minh vượt trội. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu của VinFast.

Ảnh 5

Với việc sắp ra mắt các mẫu SUV điện, nhiều chuyên gia tỏ ra lo ngại về hạ tầng trạm sạc còn chưa quá phổ biến tại Việt Nam.

Ảnh 4
Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, VinFast đã bắt đầu triển khai xây dựng hệ thống trạm sạc VinFast GreenStation nhằm phục vụ cho những chiếc xe điện đầu tiên được sản xuất, hệ thống trạm sạc đặt tại Vinhomes Ocean Park, Hà Nội.

Ảnh 3
Ảnh 2

Theo kế hoạch của VinFast, dự kiến năm 2021, công ty sẽ mở thêm 200 - 400 cửa hàng và hơn 2.000 trạm sạc trên toàn quốc nhằm đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng.

Ảnh: VnMedia

Giá xe Hyundai Santa Fe giảm tới 80 triệu đồng, cạnh tranh CX-5

Honda Air Blade nhận ưu đãi mua 1 tặng 1, khách Việt sốt sắng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trạm sạc xe điện VinFast xe điện VinFast trạm sạc xe VinFast ở đâu sạc xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT