Quảng cáo

Đại sứ quán Áo chọn VinFast Lux A2.0 làm xe ngoại giao

Thứ năm, 19/11/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc VinFast Lux A2.0 màu xám đeo biển ngoại giao lưu thông trên đường Hà Nội khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Theo thường lệ, các cơ quan ngoại giao sẽ chọn mẫu xe nhập khẩu từ nước ngoài làm xe công vụ tại nước sở tại. Rất hiếm thấy một đại sứ quán nào sử dụng xe nội địa cho phục vụ công tác đối ngoại trong nước. Thế nhưng, một chiếc VinFast Lux A2.0 phiên bản Plus bất ngờ được sử dụng làm xe ngoại giao của Đại sứ quán Áo, thường xuyên xuất hiện trên phố Quang Trung, Hà Nội.

VinFast Lux A2.0 của Đại sứ quán Áo

Do tính chất đặc thù của công việc, Lãnh sự quán luôn đặt tiêu chí an toàn và khả năng vận hành lên hàng đầu khi chọn một chiếc xe. Như vậy, có thể hiểu vì sao nhiều xe nhập khẩu được sử dụng, đặc biệt là phiên bản được thiết kế dành riêng cho cơ quan ngoại giao.

Ngỡ rằng không một chiếc xe nội địa nào có thể vượt qua tiêu chí khắt khe ấy, song VinFast Lux A2.0 lại bất ngờ gây chú ý khi được Đại sứ quán Áo tin dùng. Theo công bố từ hãng, Lux A2.0 nhận được đánh giá 5 sao trong Chương trình đánh giá xe mới ASEAN NCAP uy tín bậc nhất. Đây có thể là một trong những lý do quan trọng giúp mẫu xe Việt xứng đáng được lựa chọn.

xe Lux A2.0 của Đại sứ quán Áo

Việc Đại sứ quán Áo chọn VinFast Lux A2.0 làm xe công vụ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, vì các Đại sứ quán đến từ châu Âu thường sử dụng dòng xe sang của thương hiệu Audi, BMW, Mercedes hay Land Rover. 

Rầm rộ tin VinFast sắp tung 3 "siêu phẩm" toàn phân khúc hot

Tận mắt VinFast Lux A2.0 độ body thân rộng như siêu xe

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast lux a2.0 lux a2.0 xe vinfast xe ngoại giao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT