Quảng cáo

3 mẫu xe ô tô giá từ 500 triệu VNĐ phù hợp để chạy dịch vụ

Thứ sáu, 18/09/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

3 mẫu ô tô giá từ 500 triệu đồng được liệt kê dưới đây được xem là những lựa chọn rất phù hợp cho nhu cầu chạy dịch vụ ở Việt Nam.

Nhu cầu mua xe để chạy dịch vụ ngày càng tăng lên tại thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, nhờ sự phát triển của hình thức đặt xe công nghệ. Ngoài xe đô thị giá tầm 400 triệu đồng, những mẫu xe ô tô 600 triệu đồng với nội thất rộng rãi hơn và đầy đủ trang bị cũng được nhiều người xuống tiền đề đầu tư.

Dưới đây là 3 mẫu xe tầm giá 600 triệu đồng được đánh giá cao về đặc điểm phù hợp với nhu cầu chạy xe dịch vụ của người dùng.

1. Toyota Vios: 470 - 570 triệu đồng

Mẫu xe quốc dân - Toyota Vios là cái tên nổi bật trong phân khúc xe hạng B, thường xuyên dẫn đầu về doanh số. Vios được nhiều khách Việt ưa chuộng không chỉ nhờ thiết kế đẹp mắt, chi phí sử dụng hợp lý mà còn có tính thanh quản cao. 

Toyota Vios

Hãng xe Nhật bản đã bổ sung trang bị cho các model mới, giúp Vios không hề lép vế trước các đối thủ là Hyundai Accent hay Honda City. Ưu điểm của Toyota Vios: không gian cabin rộng rãi thoải mái, thiết kế ngoại thất trung tính, trang bị tiện nghi đủ dùng.

Nhìn vào danh sách top xe bán chạy nhất hàng tháng từ đầu năm 2020, có thể thấy Toyota Vios là dòng xe đắt khách nhất tại Việt Nam khi liên tục dẫn đầu về doanh số.

2. Kia Cerato: 529 - 665 triệu đồng

Kia Cerato sở hữu không gian rộng hơn và khung gầm vững chắc hơn mặc dù có mức giá tương đương với vài mẫu xe trong phân khúc hạng B. Bên cạnh đó, các tính năng trang bị ở mức tốt cũng là yếu tố góp phần giúp mẫu xe Hàn Quốc trở thành một sự lựa chọn đáng giá cho nhu cầu chạy xe dịch vụ.

So với các đối thủ trong phân khúc xe hạng C, Cerato có mức giá tốt hơn mọi đối thủ: Mazda 3 (từ 669 triệu đồng) hay Elantra (từ 580 triệu đồng) hay Honda Civic (từ 729 triệu đồng).

Kia Cerato có thiết kế ngoại thất trẻ trung, cá tính cùng hàng loạt trang bị nổi bật như màn hình trung tâm 8 inch, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời, đèn chiếu sáng LED...

Xét 7 tháng đầu năm 2020, Kia Cerato luôn đứng đầu phân khúc với mức doanh số 4815 xe, nhỉnh hơn con số 4675 của Mazda 3 hay 2141 của Hyundai Elantra.

3. Suzuki Ertiga: 499 - 559 triệu đồng

Suzuki Ertiga cũng là cái tên được đánh giá cao phù hợp với nhu cầu mua xe chạy dịch vụ. Ertiga có giá bán thấp hơn đối thủ Toyota Avanza, Kia Rondo hay Mitsubishi Xpander trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.

Mặc dù không phải là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc như Xpander, song Ertiga mang thiết kế trung tính hơn và có tính đa dụng đáp ứng nhu cầu di chuyển khác nhau.

Suzuki Ertiga

So với các đối thủ, Ertiga có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn nhờ khối động cơ xăng I4 1.5L đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Ngoài ra, mẫu xe này còn có lợi thế khi được trang bị màn hình 10 inch lớn nhất phân khúc.

Trên đây là 3 mẫu xe ô tô trong tầm giá 600 triệu đồng, được đánh giá cao về độ thích hợp cho người dùng có nhu cầu chạy xe dịch vụ nhờ lối thiết kế phù hợp, tiện nghi và các trang bị an toàn đủ dùng.

Có 400 triệu mua được sedan hạng B nào tại Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô giá từ 500 triệu xe ô tô chạy dịch vụ Toyota Vios Kia Cerato Suzuki Ertiga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT