Quảng cáo

Có 400 triệu mua được sedan hạng B nào tại Việt Nam?

Thứ hai, 28/09/2020 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Với số tiền chưa tới 400 triệu đồng, người dùng hoàn toàn có thể tậu được một chiếc sedan hạng B mới tinh.

Mitsubishi Attage 2020: Giá từ 375 triệu đồng

Mitsubishi Attage 2020 hiện là một trong những mẫu sedan hạng B có giá bán rẻ nhất tại thị trường Việt Nam. Theo công bố từ nhà sản xuất, Mitsubishi Attrage 2020 có giá bán từ 375 - 460 triệu đồng với lần lượt 2 phiên bản MT và CVT. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

Với mức giá khá rẻ, thậm chí rẻ hơn một số mẫu xe hạng A, Mitsubishi Attage 2020 vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu thực tiễn của người dùng. Xe sở hữu kiểu dáng bắt mắt khi thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” nổi tiếng.

Mitsubishi Attage 2020

Attrage 2020 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm vượt trội trong phân khúc. Thân xe kéo dài hơn 60 mm giúp ngoại thất xe trông hài hòa và cân đối cùng bộ mâm đúc 15 inch thiết kế mới mạnh mẽ hơn.

Điểm nhấn về về ngoại thất của Attrage 2020 là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước Bi-LED dạng thấu kính và đèn hậu LED thiết kế mới. Xe còn được trang bị đèn phản quang và ăng ten vây cá mập khiến tổng thể chiếc xe không hề rẻ tiền.

Mitsubishi Attrage 2020 có không gian nội thất khá rộng rãi với nhiều tiện nghi như chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm; ghế da; nút chỉnh âm thanh trên vô lăng; điều hòa tự động; hệ thống giải trí với màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay với khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc và đạt chuẩn Hi-Res Audio...

Nội thất Mitsubishi Attrage 2020

Về an toàn, Attrage 2020 sở hữu trang bị an toàn chuẩn mực với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX, Camera lùi,…

Kia Soluto: Giá từ 399 triệu đồng

Lựa chọn thứ 2 với một mẫu sedan hạng B trong tầm giá dưới 400 triệu đồng đó là Kia Soluto. Chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ ngày 14/9/2019, Kia Soluto đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng phổ thông khi xe có giá chỉ từ 399 triệu đồng.

Kia Soluto

Những đường nét về ngoại thất của Soluto cho thất sự trẻ trung, năng động, thậm chí còn khá “sang”. Minh chứng là Soluto trang bị đèn LED định vị ban ngày và đèn sương mù dạng Projector mà không phải mẫu xe nào trong phân khúc cũng có được.

Bên trong nội thất, Kia Soluto được đánh giá cao khi có thiết kế thông minh đem lại sự rộng rãi cho 4–5 người ngồi, các hàng ghế bọc da tinh tế được bố trí linh hoạt, khoảng để chân khá thoải mái.

Điểm cộng lớn cho Kia Soluto là cửa gió được thiết kế dạng xoay 360 độ giúp tăng tốc độ làm mát đến tất cả các khu vực, cốp xe cũng rộng rãi bậc nhất phân khúc với dung tích 475 lít.

Bên cạnh đó xe sở hữu hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch AVN cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong xe của gia đình, nhất là các bạn nhỏ.

Nội thất Kia Soluto

Về an toàn, Kia Soluto là mẫu xe đầu tiên để trang bị tính năng kết nối thông minh KIA Link tại Việt Nam. Xe được trang bị hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD…

  • Như vậy, chỉ với 400 triệu đồng, người dùng vẫn có thể cân nhắc lựa chọn một mẫu xe sedan hạng B rộng rãi và tiện nghi hơn thay vì những mẫu xe hạng A chật chội. Tuy nhiên, nhược điểm là người dùng chỉ có thể lựa chọn được một phiên bản số sàn, các phiên bản số tự động sẽ có giá cao hơn một chút.

5 mẫu xe sedan hạng B đáng mua nhất năm 2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sedan hạng B sedan dưới 400 triệu mitsubishi attrage kia soluto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT