Quảng cáo

Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ có cửa sổ trời và động cơ hybrid

Thứ bảy, 12/06/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ có thêm nhiều trang bị cao cấp, đáng chú ý trong đó là trang bị cửa sổ trời và bổ sung phiên bản động cơ hybrid.

Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ có nâng cấp toàn diện hơn so với phiên bản hiện hành. Mẫu xe hứa hẹn mang một đẳng cấp cao hơn, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay.

Theo nguồn tin từ IndianAutosBlog, công đoạn phát triển thế hệ mới của Toyota Fortuner đã triển khai được một thời gian. Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ có những nâng cấp nổi bật ở động cơ, đi kèm với những cải tiến về hệ thống khung gầm.

Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ có cửa sổ trời và động cơ hybrid

Cụ thể, khung gầm của Toyota Fortuner 2022 dựa trên nền tảng iMV (cùng loại với Hilux), sẽ được cải tiến với hệ thống cân bằng điện tử ổn định hơn. Bên cạnh đó, xe được bổ sung các trang bị mới như màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn, ghế ngồi có nhớ vị trí, có hệ thống sưởi và làm mát ghế. Ngoài ra, lần đầu tiên mẫu SUV này sẽ có thêm trang bị cửa sổ trời.

Toyota Fortuner

Hồi đầu năm 2021, khi trả lời tạp chí Autocar Ấn Độ, kỹ sư trưởng của Toyota - ông Yoshiki Konishi đã khẳng định Toyota Fortuner thế hệ mới sẽ vẫn dùng kết cấu khung rời (body-on-frame) - một trong những giá trị cốt lõi của mẫu SUV này. Ông giải thích thêm: "Những khách hàng dùng xe SUV để chạy off-road cần xe khung rời".

Ngoài ra, giống như các mẫu SUV mới ra mắt gần đây, Toyota Fortuner 2022 sẽ được nâng cấp cả về công nghệ kết nối bên trong xe, các tính năng an toàn và hỗ trợ lái. Xe có trang bị hệ thống lái trợ lực điện (EPS), giúp việc ôm cua dễ dàng hơn.

Và cuối cùng, để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải, mẫu xe này sẽ đưa vào sử dụng công nghệ truyền động hybrid. Những thông tin đầu tiên xoay quanh xe có thể được hé lộ trong thời gian tới.

Toyota Fortuner thế hệ mới

Theo dự đoán, Toyota Fortuner thế hệ mới có thể sẽ được giới thiệu tới người dùng toàn cầu vào năm 2022. Nhiều khả năng mẫu SUV này sẽ cập bến thị trường Việt Nam sau vài tháng từ khi chính thức ra mắt thị trường quốc tế. Các thông tin về thế hệ mới của Toyota Fortuner vẫn đang được cập nhật.

So sánh Hyundai SantaFe với Toyota Fortuner, Nissan Terra

Author Thethao247.vn Kai / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner Toyota Fortuner 2022 Toyota Fortuner thế hệ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT