Quảng cáo

Xôn xao 5 xe Toyota được đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam

Thứ ba, 08/06/2021 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Có tới 5 mẫu xe Toyota được đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam, trong đó gồm khá nhiều xe “hot” như: Yaris Cross, Raize, RAV4...

Toyota Raize

Theo dữ liệu từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, hãng xe Nhật Bản đã nộp đơn đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp Toyota Raize ngày 30/3/2021, và được cấp chứng nhận vào tháng 5/2021.

toyota-raize-2021

Hiện phía Toyota Việt Nam chưa lên tiếng xác nhận về kế hoạch phân phối mẫu SUV đô thị này. Tuy nhiên, nhiều đại lý đã “úp mở” việc Toyota Raize sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

Toyota Yaris thế hệ thứ 4

Toyota Yaris mới được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm TNGA-B toàn cầu của hãng xe Nhật. Xe bao gồm ba tùy chọn động cơ gồm 1.0L, 1.5L và hybrid.

toyota-yaris

Theo nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, nền tảng mới mang đến cho Yaris khả năng xử lý linh hoạt, sự thoải mái khi lái xe, cảm giác cao cấp và những công nghệ an toàn mới nhất hiện nay trên thị trường.

Toyota Yaris Cross

Không chỉ đăng ký bảo hộ kiểu dáng cho Yaris thế hệ 4, Toyota còn đăng ký kiểu dáng của Yaris Cross - dòng SUV hoàn toàn mới được giới thiệu năm 2020.

toyota-yaris-cross

Sau khi phát triển chiếc crossover Toyota Corolla Cross dựa trên chiếc sedan Corolla Altis, hãng xe Nhật Bản đã có một quyết định táo bạo khi tiếp tục “biến” Toyota Yaris thành một mẫu crossover gầm cao với tên gọi Toyota Yaris Cross.

Hiện Yaris Cross đã ra mắt tại Đông Nam Á và không loại trừ khả năng mẫu xe gầm cao này sẽ về Việt Nam.

Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12

Nhiều người chưa biết Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12 đã ra mắt toàn cầu vào năm 2018. Tuy nhiên, Toyota Việt Nam vẫn chưa phân phối chính hãng mẫu xe này và chỉ bán ra bản nâng cấp nhẹ vào năm 2020.

Xôn xao 5 xe Toyota được đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam 51636

Việc đăng ký bảo hộ kiểu dáng cho Corolla Altis mới tại Việt Nam hứa hẹn mẫu xe này sẽ sớm ra mắt đáp ứng mong chờ từ người dùng.

Toyota RAV4

Một mẫu xe được khá nhiều khách Việt quan tâm cũng được đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam đó là Toyota RAV4. Trên thực tế RAV4 đã được bán tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân với mức giá gần 2 tỷ đồng.

toyota-rav4

Toyota RAV4 được lột xác gần như hoàn toàn ở thế hệ thứ 5. Với nền tảng khung gầm TNGA, RAV4 vững chắc hơn 57% so với phiên bản tiền nhiệm. Tổng thể của RAV4 cơ bắp và thể thao hơn thế hệ trước do được phát triển từ mẫu concept FT-AC.

Việc Toyota Việt Nam phân phối chính hãng RAV4 sẽ giúp khách hàng mua được với mức giá tốt hơn.

Đối thủ của CX-5, CR-V giảm gần 200 triệu, giá rẻ nhất phân khúc

Ra mắt bán tải giá rẻ chỉ 399 triệu đồng, đấu Ford Ranger

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe Toyota đăng ký bảo hộ kiểu dáng Toyota Raize Toyota Yaris Toyota Yaris Cross Toyota Corolla Altis Toyota RAV4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT