Quảng cáo

Lộ diện Toyota Corolla Cross dành cho người Mỹ, giá rẻ bất ngờ

Thứ sáu, 11/06/2021 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Cross dành cho thị trường Mỹ có một số khác biệt so với phiên bản tại Việt Nam, xe có mức giá quy đổi khoảng 460 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross 2022 vừa ra mắt tại thị trường Mỹ với động cơ xăng dung tích 2.0L duy nhất, xe bắt đầu được bán ra từ cuối năm 2021 với mức giá dự kiến khoảng 20.000 USD (khoảng 460 triệu đồng).

toyota-corolla-cross

So với động cơ xăng 1.8L tại Việt Nam, động cơ 2.0L trên Toyota Corolla Cross tại Mỹ cho sức mạnh lên tới 169 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp Direct Shift, cải thiện khả năng tăng tốc.

toyota-corolla-cross-4

Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu trước đi kèm hệ thống treo thanh xoắn phía sau trong khi bản AWD có hệ thống treo độc lập toàn bộ. Đáng chú ý, Corolla Cross tại Mỹ chưa có sự xuất hiện của bản hybrid như tại Việt Nam.

toyota-corolla-cross-1

Tại Mỹ, Toyota Corolla Cross có 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, Trung cấp (LE) và Cao cấp (XLE). Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng mâm xe thép 17 inch, trong khi phiên bản XLE được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch.

toyota-corolla-cross-6

Về cơ bản, ngoại hình của Toyota Corolla Cross dành cho khách hàng Mỹ khá tương đồng với các thị trường khác.

Xe có lưới tản nhiệt và đèn pha LED tương tự các phiên bản đang bán tại Đông Nam Á. Phần đầu xe còn sở hữu ốp nhựa thể thao, thân xe được chạm trổ khá nhiều và một số viền màu đen tương phản ở chân kính chắn gió. sự xuất hiện của đường viền crom ở lưới tản nhiệt và cửa hậu.

toyota-corolla-cross-7

Nội thất Toyota Corolla Cross bản Tiêu chuẩn gồm vô-lăng 3 chấu, hệ thống thông tin giải trí 7 inch tương thích điện thoại thông minh, điều hoà chỉnh cơ và màn hình thông số 4,2 inch.

Các phiên bản cao cấp hơn được trang bị vô-lăng bọc da, sạc điện thoại không dây, điều hoà tự động và màn hình giải trí lớn hơn.

toyota-corolla-cross-2

Về an toàn, Corolla Cross sở hữu các hệ thống hỗ trợ người lái cơ bản như: Kiểm soát hành trình bằng radar toàn dải tốc độ, theo dõi làn đường và tránh va chạm trước.

Trong khi đó, 2 phiên bản LE và XLE có thêm hệ thống quan sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, XLE còn được bổ sung hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước/sau với phanh tự động.

Sedan hạng B thiết kế cực hầm hố ra mắt, cạnh tranh Toyota Vios

SUV giá rẻ của Toyota sắp ra mắt, đe dọa "ngôi vương" Kia Seltos

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Cross Toyota Corolla Cross tại Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT