Quảng cáo

Nâng cấp tiện nghi, ưu đãi 20 triệu: Toyota Wigo gây khó dễ VinFast Fadil

Thứ năm, 10/06/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Wigo đang nhận được ưu đãi tới 20 triệu đồng, ngoài ra xe còn được nâng cấp hệ thống giải trí nhằm tăng sức cạnh tranh với VinFast Fadil.

Theo đó, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi lên đến 20 triệu đồng cho mẫu xe cỡ A Wigo.

Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng từ 01/6/2021 và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Wigo G phiên bản mới từ ngày 07/6/2021 đến hết ngày 31/12/2021 sẽ được Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý dành tặng ưu đãi lên đến 20 triệu đồng.

Toyota Wigo

Trong đó bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm/ 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại). Với phiên bản Wigo E, chỉ áp dụng gói bảo hành nêu trên.

Toyota Wigo

Tại Việt Nam, Toyota Wigo gây ấn tượng với những đường nét thiết kế năng động, thế thao. Sở hữu kích thước nhỏ nhưng Wigo lại có nội thất rộng rãi với khoảng để chân và khoảng trần xe lớn, cốp rộng.

Ở phiên bản mới, Wigo tiếp tục kế thừa những tiện nghi hiện đại, tiện dụng như chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chỉnh điện, điều hòa với chế độ Max cool, camera lùi, …

Toyota Wigo

Đặc biệt, Toyota Wigo là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP, Wigo được trang bị những tính năng an toàn chủ động và bị động như 2 túi khí, dây đai 3 điểm tại 5 vị trí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Xe cỡ nhỏ giá rẻ sắp tái xuất Việt Nam, cạnh tranh Fadil, Grand i10

SUV giá rẻ của Toyota sắp ra mắt, đe dọa "ngôi vương" Kia Seltos

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Wigo VinFast Fadil Toyota Wigo khuyến mãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT