Quảng cáo

Đối thủ của Mazda CX-5 sắp bán tại Việt Nam với giá siêu rẻ

Thứ ba, 01/06/2021 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Phân khúc crossover cỡ C tại Việt Nam sắp đón nhận một mẫu xe mới với thiết kế cực đỉnh, giá chỉ tương đương một chiếc xe hạng A tại nơi sản xuất.

Mới đây, một mẫu xe Trung Quốc bất ngờ được bắt gặp khi đang chạy thử tại Hải Phòng. Nhiều người đã nhận ra đây chính là Changan Uni-T, mẫu crossover cỡ C đang khá “hot” tại thị trường nội địa.

Changan-Uni-T

Chính vì vậy, giới thạo xe nhận định rất có thể Changan Uni-T sắp được phân phối rộng rãi tại Việt Nam để cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Về thiết kế, Changan Uni-T sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.515 x 1.870 x 1.565 mm, đi cùng chiều dài cơ sở 2.710 mm. Những thông số trên gần tương tự một chiếc Mazda CX-5 đời mới.

Changan-Uni-T-1

Không giống các mẫu xe Trung Quốc khác, Changan Uni-T được phát triển trên một nền tảng mới, bắt mắt với ngôn ngữ thiết kế riêng. Nhiều ý kiến cho rằng, thiết kế của Uni-T gợi nhớ đến các dòng crossover của thương hiệu xe sang Lexus.

Changan-Uni-T-2

Bên trong nội thất của Changan Uni-T khá rộng rãi và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Hãng xe Trung Quốc trang bị cho Changan Uni-T khá nhiều công nghệ hiện đại từ màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số đến màn hình cảm ứng kỹ thuật số độ phân giải cao 10,25 inch, kèm theo đó công nghệ AI tự động nhận diện khuôn mặt người lái.

Changan-Uni-T-3

Changan Uni-T sẽ được trang bị khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L tăng áp, cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300Nm, sức mạnh được truyền xuống cầu trước (bản Tiêu Chuẩn) và bốn bánh AWD (Bản Sport) thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Changan-Uni-T-4

Tại thị trường Trung Quốc, Changan Uni-T có giá bán khởi điểm từ 120.000 đến 150.000 Nhân Dân Tệ, tương đương 402 đến 502 triệu đồng. Tuy nhiên nếu về Việt Nam, mức giá dự kiến của xe sẽ vào khoảng 700 triệu đồng.

Kia Seltos 2022 ra mắt: hiện đại hơn, thêm phiên bản đặc biệt

Giá xe VinFast Klara S giảm 20 triệu, chỉ còn 19,9 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Changan Uni-T Mazda CX-5 crossover cỡ C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT