Quảng cáo

Hé lộ giá xe Ford Ranger lắp ráp trong nước, rẻ hơn xe nhập khẩu

Thứ hai, 31/05/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc Ford Ranger đầu tiên được lắp ráp trong nước được hé lộ với giá rẻ bất ngờ so với phiên bản nhập khẩu.

Theo nguồn tin từ phía đại lý, lô xe Ford Ranger đang bán trên thị trường là lô hàng nhập nhập cuối cùng. Bên cạnh đó, những chiếc Ford Ranger đầu tiên được lắp ráp trong nước sẽ thuộc bản số tự động một cầu.

ford-ranger

Được biết, chiếc Ranger lắp ráp trên sẽ tương đương với bản XLS AT nhập khẩu, tuy nhiên mức giá được hé lộ chỉ là 635 triệu đồng, rẻ hơn 15 triệu đồng so với bản nhập Thái.

Về vận hành, nhiều khả năng Ford Ranger lắp ráp trong nước sẽ được được trang bị động cơ dầu 2.2L cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Xe sử dụng vành 16 inch, đi kèm lốp 255/70R16. Thông số này trùng với loại trên các bản XL và XLS đang bán trên thị trường.

ford-ranger-1

Được biệt, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc ngoại thất hơn với Ford Ranger lắp ráp trong nước. Xe có tới 8 màu gồm: Đỏ đồng, Đen, Bạc ánh kim, Nâu hổ phách, Đỏ ruby, Trắng kim cương, Ghi ánh thép và Xanh dương.

Hiện tại, Ford Ranger lắp ráp đang trong quá trình chạy thử nghiệm, xe dự kiến sẽ đến tay người tiêu dùng vào tháng sau.

Kia Seltos 2022 ra mắt: hiện đại hơn, thêm phiên bản đặc biệt

Xe Mazda ưu đãi tới 160 triệu đồng: Giá Mazda 3, 6, CX-8 “chạm đáy”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Ranger Ford Ranger lắp ráp trong nước giá xe Ford Ranger lắp ráp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT