Quảng cáo

VinFast VF e34 sắp có đối thủ mới tại Việt Nam, thiết kế siêu đẹp

Thứ hai, 31/05/2021 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Nissan Ariya – mẫu crossover thuần điện vừa hoàn tất những thủ tục đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam.

Nissan đang từng bước chuẩn bị đưa ô tô điện vào Việt Nam, hãng xe Nhật Bản vừa đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp mẫu crossover điện Ariya với tham vọng cạnh tranh VinFast.

Nissan-Ariya

Nissan Ariya sẽ là mẫu xe thuộc phân khúc crossover hạng C với kích thước chiều dài là 4.595 mm và chiều rộng là 1.850 mm. Trục cơ sở của mẫu xe này vào khoảng 2.775 mm. Như vậy có thể thấy, đây sẽ là mẫu xe có không gian bên trong khá rộng rãi.

Nissan-Ariya-4

Khu vực nội thất của Nissan Ariya nổi bật với các nút điều khiển công nghệ cảm ứng xúc giác và những biểu tượng phát sáng.

Ngoài ra, xe còn có hai màn hình 12,3 inch cho cụm đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí cũng như Amazon Alexa để điều khiển âm nhạc, thực hiện cuộc gọi và điều khiển các thiết bị thông minh.

Nissan-Ariya-5

Đặc biệt, Ariya được trang bị công nghệ hỗ trợ lái ProPilot của Nissan, cho phép lái rảnh tay trên cao tốc ở một số quốc gia. Công nghệ tương tự hệ thống đã áp dụng trên xe của General Motors hay sắp tới là Ford.

Nissan-Ariya-6

Nissan Ariya có 2 cấu hình mô tơ điện đơn hoặc đôi. Bản sử dụng độc nhất một mô tơ trên trục trước có công suất 215 mã lực, 300 Nm mô-men xoắn trong khi bản AWD 2 mô tơ 2 cầu mang thông số 389 mã lực, 600 Nm mô-men xoắn.

Nissan-Ariya-1

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 7,5 giây, đi được tối đa 360 km sau mỗi lần sạc.

Tổng hợp khuyến mãi ô tô VinFast tháng 5: ưu đãi tới 800 triệu đồng

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0: Nên mua xe nào?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Ariya xe điện Nissan VinFast vf e34
Xem thêm
TIN NỔI BẬT