Quảng cáo

Mẫu SUV này bất ngờ giảm xuống dưới 600 triệu, cạnh tranh Kia Seltos

Thứ ba, 01/06/2021 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV đô thị của Hyundai đang giảm giá hàng chục triệu đồng nhằm cạnh tranh với Kia Seltos và Honda HR-V.

Phân khúc SUV đô thị đang chứng kiến sự thống trị của Kia Seltos về lượng xe bán ra tại Việt Nam. Do đó, các đại lý Hyundai đang dành những ưu đãi lớn về tiền mặt cho Kona nhằm tăng sức cạnh tranh cũng như đẩy mạnh doanh số.

hyundai-kona-3

Cụ thể, giá xe Hyundai Kona đang có mức giảm phổ biến từ 35 – 50 triệu đồng. Tại một đại lý tại Tp. Hồ Chí Minh, Kona 2.0AT Atkinson Tiêu chuẩn đang giảm 42 triệu đồng, Kona 2.0AT Atkinson Đặc biệt giảm 44 triệu đồng và Kona 1.6 Turbo giảm 35 triệu đồng.

Ngoài ra, một số đại lý cũng đã công bố tặng thêm bộ phụ kiện và gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng dành cho khách mua Kona thời điểm này.

hyundai-kona-5

Sau ưu đãi, Hyundai Kona đang sở hữu mức giá thấp chưa từng thấy khi đã có phiên bản giảm xuống dưới mức 600 triệu đồng.

Hiện tại, Hyundai Kona đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, gồm: 2.0AT Atkinson Tiêu chuẩn (636 triệu đồng), 2.0AT Atkinson Đặc biệt (699 triệu đồng) và 1.6 Turbo (750 triệu đồng).

hyundai-kona-6

Đối thủ nặng ký nhất của Hyundai Kona đó chính là Kia Seltos. Bởi trong năm 2020, Kona là mẫu SUV đô thị bán chạy nhất, tuy nhiên khoảng 4 tháng gần đây, Kona đã bị mất ngôi vị dẫn đầu cho mẫu xe đồng hương.

Với động thái giảm giá bán, các đại lý đang kỳ vọng Hyundai Kona sẽ thu hút một lượng khách hàng tốt trong thời điểm dịch bệnh và tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt hơn với Kia Seltos, Honda HR-V và thậm chí là Toyota Corolla Cross.

Đối thủ của Kia Seltos sắp về Việt Nam, thiết kế cực đẹp

Sedan hạng C của Toyota giảm giá “sốc”, đe nẹt Cerato, Mazda 3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV đô thị Kia Seltos Hyundai Kona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT