Quảng cáo

VinFast Lux A2.0 là xe hạng gì? Có cùng phân khúc với Toyota Camry?

Thứ năm, 10/06/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều người nhầm tưởng VinFast Lux A2.0 và Toyota Camry là 2 mẫu xe cùng phân khúc với nhau, nhưng thực tế lại không phải.

VINFAST LUX A2.0 LÀ XE HẠNG GÌ?

VinFast Lux A2.0 là dòng xe sedan hạng E

VinFast Lux A2.0 là dòng sedan đầu tiên của Việt Nam, được sản xuất bởi hãng xe Việt. Mang đặc điểm xe phân khúc hạng E sang trọng, VinFast Lux A.20 với kết cấu 3 khoang độc lập (khoang động cơ, khoang hành khách và khoang hành lý), gầm thấp, 4 cửa, 4 – 5 chỗ ngồi.

gia-xe-vinfast-lux-a2.0

Trong khi đó, Toyota Camry là dòng sedan hạng D. Sở dĩ nhiều người nhầm tưởng Lux A2.0 là xe hạng D là bởi mức giá của mẫu xe này thường hấp dẫn ngang ngửa các mẫu xe phân khúc dưới.

THÔNG SỐ XE VINFAST LUX A2.0

VinFast Lux A2.0 có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.973 x 1.900 x 1.500 (mm). Chiều dài cơ sở của xe lên tới 2.968 mm tạo ra không gian nội thất rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

vinfast-lux-a2.0

Dòng sedan hạng sang này có khoảng sáng gầm xe là 150mm cho thấy khả năng di chuyển linh hoạt trên đường phố đô thị.

Với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, Nâng cao, Cao cấp, VinFast Lux A2.0 đưa tới cho khách hàng nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Thiết kế ngoại thất sang trọng, khoẻ khoắn

Ngoại thất xe VinFast Lux A2.0 được thiết kế hài hoà giữa phong cách Châu Âu lịch lãm với những chi tiết mang bản sắc thương hiệu Việt. Điểm nhấn độc đáo logo chữ V ôm trọn trong dải đèn DRL hình chữ V góp phần thổi làn gió mới vào thiết kế đặc hữu của dòng sedan thông thường.

vinfast-lux-a2.0

Nổi bật trên thân xe của mẫu sedan hạng sang này là các đường gân dập nổi, kéo dài từ nắp capo tới cửa trước. Đồng thời, bộ la-zăng 5 chấu với logo chữ V chính giữa được phối màu kim loại và đen. Sự kết hợp này tạo cảm giác đầy nam tính, mạnh mẽ mà vẫn sang trọng.

Nội thất tiện ích, đẳng cấp

Khoang nội thất của VinFast Lux A2.0 được tạo thành từ các chất liệu sang trọng như nhôm, gỗ và da Nappa thượng hạng. Thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết mang lại cảm giác cao cấp, trang nhã thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

vinfast-lux-a2.0

Vô lăng 3 chấu của Lux A2.0 có khả năng chỉnh tay 4 hướng lại tích hợp đầy đủ các nút bấm, đàm thoại và kiểm soát hành trình (Cruise Control). Ngoài ra, hàng ghế trước chỉnh điện đa hướng cùng với hàng ghế sau có thể ngả, gập linh hoạt mang đến sự thư thái cho hành khách trên mọi hành trình.

vinfast-lux-a2.0-3

Tiện nghi tân tiến là một trong những điểm nổi bật của VinFast Lux A2.0. Dòng sedan này trang bị đầy đủ các tiện ích như màn hình giải trí 10.4 inch, dàn âm thanh 13 loa, các kết nối thông minh…

Động cơ vận hành êm ái và mạnh mẽ

Đặc điểm VinFast Lux A2.0 là có hiệu suất mạnh mẽ bởi xe sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L I-4 ở cả 3 phiên bản.

vinfast-lux-a2.0-3

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, Lux A2.0 sử dụng hộp số 8 cấp tự động, hệ dẫn động cầu sau (RWD) và hàng loạt công nghệ tiên tiến. Khả năng vận hành chắc chắn của xe mang lại cho người lái những trải nghiệm linh hoạt và vượt trội.

ƯU ĐÃI KHI MUA XE VINFAST LUX A2.0:

- Ưu đãi đặc biệt được áp dụng đồng thời với chính sách “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang", tặng thêm 30 triệu đồng khi mua Lux A2.0.

- Ưu đãi đặc biệt được áp dụng đồng thời với Chương trình “Voucher Vinhomes - Đẳng cấp Tinh Hoa": tặng thêm 150 triệu đồng khi mua xe Lux A2.0.

- Chính sách bảo hành: Khách hàng mua VinFast Lux A2.0 được bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước).

- Khách hàng được miễn phí gửi xe mỗi 6h/ lần tại Vinhomes và các trung tâm thương mại Vincom.

- Trong suốt thời gian bảo hành, khách hàng được cứu hộ miễn phí 24/7.

VinFast VF e34 sắp có đối thủ mới tại Việt Nam, thiết kế siêu đẹp

Giá xe VinFast Klara S giảm 20 triệu, chỉ còn 19,9 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux A2.0 VinFast Lux A2.0 là xe hạng gì Toyota Camry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT