Hướng dẫn chơi Kai’Sa: Tiêu diệt mọi kẻ địch với xạ thủ hư không

Chủ nhật, 15/03/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Kai’Sa là một trong những xạ thủ được tin dùng nhất ở phiên bản này. Cùng tìm hiểu hướng dẫn chơi Kai’Sa dưới đây để có thể làm chủ sức mạnh của vị tướng này nhé.

Phiên bản 10.5 đánh dấu sự chỉnh sửa lớn trong bộ chiêu thức của Kai’Sa, khiến cô nàng này trở nên vô cùng mạnh mẽ dù lên sức mạnh công kích hay sức mạnh phép thuật.

Ưu điểm

Khả năng thăng tiến sức mạnh tốt.

Gây sát thương hỗn hợp rất ấn tương.

Khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu tốt

Khả năng cấu rỉa tốt.

Có thể lên đồ linh hoạt theo tình hình trận đấu

Khả năng truy đuổi đối thủ đi lẻ tốt nhờ chiêu cuối

 

Nhược điểm

Tầm đánh ngắn

Chiêu cuối không gây sát thương

Sức mạnh phụ thuộc nhiều vào trang bị

Khá yếu ở giai đoạn đầu trận đấu

 

Ngọc bổ trợ

Bảng ngọc bổ trợ dưới đây được dùng nhiều bởi các cao thủ Hàn Quốc.

 

Phép bổ trợ

Tốc BiếnHồi Máu dĩ nhiên là phép bổ trợ tiêu chuẩn dành cho mọi người chơi xạ thủ rồi.

 

Kỹ năng

Nội tại: Vỏ Bọc Cộng Sinh

Kai’Sa tích điểm điện dịch khi đánh thường, gây thêm sát thương phép trên mỗi đòn đánh và phát nổ khi đủ số cộng dồn gây sát thương theo % máu đã mất của mục tiêu.

Bên cạnh đó, Kai’Sa còn có thể tiến hóa các kỹ năng của mình dựa trên chỉ số từ trang bị và cấp tướng.

Cơn Mưa Icathia (Q): Kai’Sa bắn 1 loạt tia năng lượng lên những mục tiêu gần đó. Tiến hóa kỹ năng này sẽ giúp cô nàng bắn được thềm nhiều tia năng lượng hơn

Tia Truy Kích (W): Kai’Sa bắn một trùm tia, gây sát thương, đánh dấu và cho tầm nhìn lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Tiến hóa kỹ năng này giúp đặt nhiều cộng dồn hơn khi dùng trúng kẻ địch và hoàn trả lượng lớn thời gian hồi chiêu của kỹ năng này.

Tích Tụ Năng Lượng (E): Vận sức trong thoáng chốc, rồi sau đó được tăng tốc độ đánh. Tiến hóa kỹ năng này sẽ giúp Kai’Sa vô hình trong chốc lát.

Bản Năng Sát Thủ (R): Kai’Sa lướt tới gần một tướng địch bị đánh dấu cộng dồn điện dịch, nhận được một lớp lá chắn hấp thụ sát thương.

Trang bị

Không có sự khác biệt nhiều so với các xạ thủ khác, Kiếm Doran, Bình Máu cùng Mắt Vật Tổ là lựa chọn để giúp Kai’Sa có thêm sát thương và hồi phục tốt ở giai đoạn đầu.

Lên sớm Cuốc ChimNước Mắt Nữ Thần để có thêm sát thương và năng lượng để dùng Q được liên tục.

Bộ trang bị tiêu chuẩn cho Kai’Sa gồm những trang bị giúp cô nàng tăng các chỉ số cần để tiến hóa đó là Sát thương vật lý, sức mạnh phép thuật và tốc độ đánh. Đồng thời có khả năng gây thêm sát thương trên đòn đánh. Kiếm Maramune, Cuồng Đao Guinsoo, Nanh Nashor, Giày Cuồn Nộ sẽ là những trang bị tuyệt vời cho vị tướng này.

Sau đó hãy lên cho mình Mũ Phù Thủy Rabadon để có thêm sát thương phép giúp bạn cấu rỉa tốt hơn.

Trang bị cuối cùng được lựa chọn sẽ là Giáp Thiên Thần để có thể tồn tại lâu hơn trong giao tranh.

Cách chơi

Giai đoạn đầu

Kai’Sa khá yếu ở đầu trận nên hãy chủ động chơi an toàn và chờ những pha gank của đồng đội. Sử dụng Q để có thể dọn dẹp lính một cách nhanh chóng hơn nếu đối phương muốn ép bạn farm trong trụ. Khi vận sức với chiêu E, bạn sẽ được tăng tốc trong thoáng chốc, hãy tận dụng điều đó để né các kỹ năng định hướng của đối phương, hoặc tiếp cận gây sát thương nhanh chóng. W là một kỹ năng cấu rỉa tốt, nó cũng là một kỹ năng giúp bạn check bụi và hỗ trợ truy đuổi đối phương tuyệt vời.

Giai đoạn sau

Khi đã có những trang bị cần thiết, bạn sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ. Cố gắng giữ vị trí ở tuyển sau, gây sát thương lên tuyến trước của địch để liên tục hồi chiêu chờ những cơ hội lao lên kết liễu một kẻ địch yếu máu.

Chiêu cuối của Kai’Sa là công cụ tuyệt vời để bạn có thể bắt lẻ những kẻ địch đang lang thang hoặc kết hợp với đồng đội để hạ gục chủ lực ở tuyết sau của địch. Nó cũng giúp Kai’Sa thay đổi vị trí trong nháy mắt khiến những tướng lao vào của đối phương sẽ vô cùng ngỡ ngàng. Dẫu vậy hãy sử dụng nó một cách hợp lý vì nếu đâm vào quá sâu mà không có sự hỗ trợ thì bạn cũng biết kết quả rồi đó.

Trên đây là hướng dẫn chơi Kai’Sa giúp bạn có thể xây dựng sức mạnh tốt nhất cho vị tướng này. Đây không phải là một vị tướng quá khó chơi, nhưng bạn cũng phải luyện tập rất nhiều để có thể mang vị tướng này vào leo xếp hạng. Chúc các bạn có những trận đấu thăng hoa với cô nàng xạ thủ tới từ hư không này.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT