Hướng dẫn chơi Miss Fortune - xạ thủ được tin dùng nhất hiện tại

Thứ ba, 10/03/2020 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Cùng tìm hiểm xem tại sao mà thời gian gần đây Miss Fortune lại được tin dùng như thế nhé.

Là một xạ thủ với khả năng thăng tiến sức mạnh tốt cùng với một chiêu cuối cực kì nguy hiểm, Miss Fortune đang là sự lựa chọn hàng đầu của các xạ thủ cả trong đấu trường chuyên nghiệp cũng như trong những trận đấu xếp hạng.

Điểm mạnh

Là một vị tướng khá dễ chơi.

Chiêu cuối mang lại lượng sát thương diện rộng cực lớn nếu lựa chọn vị trí một cách hợp lý.

Ra đường hoặc di chuyển hỗ trợ đồng đội nhanh chóng nhờ tốc độ di chuyển tăng thêm từ nội tại chiều W.

Có thể lên trang bị đa dạng để phù hợp với trận đấu.

Điểm yếu

Không có các chiêu thức tiếp cận cũng như rút lui nhanh chóng.

Tốc độ di chuyển cộng thêm dễ dàng bị mất nếu dính sát thương.

Chiêu cuối cần có vị trí tốt để mang lại hiệu quả tối ưu.

Ngọc bổ trợ

Đây là bảng ngọc mà phần lớn cao thủ thường dùng mỗi khi chơi Miss Fortune nhằm giúp cô nàng này có thể gây sát thương và hồi phục một cách tốt nhất.

Phép bổ trợ

Tốc BiếnHồi Máu là phép bổ trợ tiêu chuẩn cho một người chơi xạ thủ.

Hãy chọn Thanh Tẩy thay cho Hồi Máu nếu đối phương có nhiều kỹ năng khống chế.

Kỹ năng

Nội tại: Đánh Yêu

Gây thêm sát thương vật lý mỗi khi đánh thường vào một mục tiêu mới.

Bắn Một Được Hai (Q): Bắn ra một viên đạn, gây sát thương nên mục tiêu được chọn và kẻ địch ở sau hắn và kèm theo hiệu ứng trên đòn đánh.

Sải Bước (W):

Nội tại: Tăng dần tốc độ di chuyển cho Miss Fortune (tối đa 60) nếu sau 5 giây không phải nhận sát thương

Kích hoạt: Nhận đủ nội tại tăng tốc của Sải Bước và tăng tốc độ đánh cho cô nàng.

Mưa Đạn (E): Bắn ra một cơn mưa đạn vào vùng chỉ định, gây sát thương phép và làm chậm mục tiêu trong vùng đó.

Bão Đạn (R): Bắn hàng loạt đạn (12 đợt) theo hình nón về phía trước, gây một lượng sát thương cực lớn lên kẻ địch. Mỗi đợt Bão Đạn có thể chí mạng.

Nâng tối đa Bắn Một Được Hai (Q) đầu tiên vì đây là kỹ năng gây sát thương chính của Miss Fortune. Tiếp theo là Sải Bước (W) để có lượng tốc độ di chuyển và tốc độ đánh cần thiết. E và R nâng đúng cấp độ.

Trang bị

Khởi đầu với Kiếm Doran, Bình MáuMặt Vật Tổ nhằm mang lại lượng sát thương và hồi phục ổn định trong giai đoạn đầu.

Lưới Hái Linh Hồn sẽ là trang bị bạn cần lên đầu tiên để có lượng sát thương, giảm hồi chiêu và năng lượng cần thiết với một vị tướng hay sử dụng chiêu thức như Miss Fortune.

Giày Cuồng Nộ sẽ là trang bị tiếp theo.

Vô Cực Kiếm nhằm tối ưu lượng sát thương của cô nàng này

Tiếp theo hãy lên cho mình Đại Bác Liên Thanh để có thềm tầm đánh cũng như các chỉ số vô cùng quan trọng với một xạ thủ.

Giáp Thiên Thần sẽ là trang bị phòng thủ cần thiết vào cuối trận để giúp bạn có thế sống sót lâu hơn.

Trang bị cuối cùng cân nhắc lên cho mình Đao Thủy Ngân nếu đối phương có quá nhiều khống chế, hoặc Lời Nhắc Tử Vong để có thêm lượng xuyên giáp cũng như khả năng gây vết thương sâu.

Cách chơi

Giai đoạn đầu trận

Cố gắng cấu rỉa đối phương bằng cách dùng Bắn Một Được Hai (Q) vào một con lính thấp máu trong khi phía sau là tướng địch. Khi mà viên đạn đầu tiên làm chết con lính, viên đạn nảy sẽ bay vào tướng địch và chắc chắn chí mạng. Không những vậy, nội tại Đánh Yêu còn có tác dụng lên cả 2 mục tiêu, khiến những pha rỉa máu như vậy gây ra lượng sát thương rất lớn. Chỉ 2,3 lần như vậy thôi là đối phương đã cảm thấy khó thở rồi.

Cố gắng cắm mắt cùng người chơi hỗ trợ để lấy tầm nhìn vì nếu bạn đẩy cao bạn sẽ rất dễ trở thành mục tiêu của team địch.

Ở những pha giao tranh nhỏ lẻ, dùng Sải Bước (W) để có tốc độ đánh tăng thêm cũng như tốc độ di chuyển giúp bạn nẽ kỹ năng tốt hơn. Dùng Q kết hợp với những đòn đánh thường để gây sát thương nên đội hình địch. Đồng thời chọn vị trí hợp lý để tung ra Mưa Đạn (E) kết hợp với Bão Đạn (R) để gây ra một lượng sát thương khủng khiếp.

Giai đoạn cuối trận

Là một xạ thủ nên bạn sẽ luôn là mục tiêu đầu tiên mà những tướng lao vào của đối phương nhắm tới. Hãy đứng sau người hỗ trợ của mình để họ có thể bảo vệ bạn một cách tốt nhất. Đừng vội vàng dùng Bão Đạn (R) mà hãy dùng khi đối phương không còn những chiêu thức dạng hất tung hay làm choáng. Cũng đừng quên giữ lại Mưa Đạn (E) để có thể hỗ trợ Bão Đạn (R) gây sát thương tốt nhất.

Trên đây là hướng dẫn chơi Miss Fortune giúp bạn có thể chơi tốt vị tướng vô cùng mạnh mẽ này. Hãy luyện tập nhiều hơn để có thể điều khiển cô nàng này theo ý mình nhé. Chúc các bạn có những trận đấu thăng hoa cùng với Thợ Săn Tiền Thưởng.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hướng dẫn chơi Miss Fortune Miss Fortune guide Miss fortune mùa 10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT