Hướng dẫn chơi Lee Sin đi rừng theo phong cách Thách Đấu Hàn Quốc

Thứ ba, 25/02/2020 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi ra mắt tới nay, Lee Sin luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi đi rừng trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu xem làm thế nào để có thể sự dụng Lee Sin một cách hiệu quả nhé.

Là một tướng đấu sĩ đi rừng có bộ kỹ năng vô cùng cơ động và hoa mỹ, nhưng cũng đừng pick vội Lee Sin mà chưa tìm hiểu qua về vị tướng này nhé.

Ưu điểm

Cơ động, khả năng đu bám mục tiêu tốt.

Có lớp lá chắn cùng với khả năng hút máu và hút máu phép nên tốn rất ít máu khi đi rừng.

Khả năng dồn sát thương tốt, rất khỏe trong giai đoạn đầu và giữa trận.

Khả năng truy đuổi cũng như chạy trốn kẻ địch tốt.

Nhược điểm

Yếu trong giai đoạn cuối trận đấu.

Đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng khá trở nên mới có thể sự dụng hiệu quả.

 

Phép bổ trợ

Tốc biến không chỉ là phép bổ trợ cần thiết cho mọi vị tướng, nó còn giúp cho Lee Sin thực hiện những combo đẹp mắt.

 

Trừng phạt là phép bổ trợ bắt buộc của các vị tướng đi rừng rồi.

 

 

Ngọc bổ trợ

Là một vị tướng đi rừng theo dạng tấn công ăn thịt, Lee Sin cần tăng tối đa sát thương giai đoạn ban đầu. Hệ chính Chuẩn Xác và hệ phụ Áp Đảo là lựa chọn mà đa số người chơi thách đấu Hàn Quốc lựa chọn.

Thứ tự nâng cấp kỹ năng

Sóng Âm/ Vô Ảnh Cước (Q) cần học tối đa đầu tiên vì đây là kỹ năng gây sát thương chính của Lee Sin. Chiêu cuối Nộ Long Cước (R) nâng đúng cấp độ. Hộ Thể/ Kiên Định (W) nâng sớm 1 điểm ở cấp 1 để có lượng chống chịu và hồi phục tốt khi đi rừng và nâng tối đa thứ 2. Địa Chấn/ Dư Chấn (E) nâng tối đa cuối cùng.

Trang bị

Khởi đầu với Rựa Thợ Săn, Thuốc Tái Sử DụngMắt Vật Tổ

 

 

giúp Lee Sin có khả năng hồi phục tốt cũng như dọn quái rừng nhanh hơn.

Giày Cơ Động: Luôn là sự lựa chọn số 1 giúp Lee Sin có thể phát huy tối đa sự cơ động của mình. Khả năng có mặt liên tục ở các đường sẽ tạo ra rất nhiều lợi thế cho đồng đội. Vào giai đoạn sau của trận đấu bạn có thể bán nó đi và lên các loại giày khác phù hợp hơn.

Dao Đụng Độ là lựa chọn của những người chơi thách đấu Hàn Quốc vì sự hiệu quả của nó trong việc gây sát thương lên tướng địch. Sau đó hãy nâng nó lên Dao Đụng Độ: Chiến Binh


Rìu Đen mang lại lượng sát thương, máu cũng như hồi chiêu cần thiết giúp Lee Sin có thể sử dụng kỹ năng liên tục cũng như làm giảm giáp của tướng địch để có lượng sát thương gây ra tốt nhất.

 

Giáp Thiên Thần sẽ là trang bị được ưu tiên nâng tiếp theo với một vị tướng đấu sĩ với lối lao vào như Lee Sin, nó sẽ giúp Lee Sin an toàn chờ đồng đội tới sau khi thực hiện cú InSec.

 

Về cuối trận, khi mà lượng sát thương bạn gây ra không còn ấn tượng như lúc đầu, hãy cân nhắn lên cho mình những trang bị phòng ngự để có thể tồn tại lâu hơn trong giao tranh. Giáp Tâm Linh, Giáp Máu, Giáp Liệt Sĩ, Móng Vuốt Sterak… sẽ là những trang bị phòng ngự vô cùng tốt trong giai đoạn này.

Đồng Đội

Vì kỹ năng gây sát thương chính của Lee Sin là kỹ năng định hướng, nên đồng đội tốt chắc chắn sẽ là những vị tướng có khả năng cố định mục tiêu.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với Yasuo để tạo ra những combo rất đơn giản mà lại hiệu quả.

Đối thủ

Với bộ kỹ năng vô cùng cơ động, Lee Sin sẽ gặp khó khăn khi phải đối đầu với những vị tướng có khả năng hạn chế sự di chuyển của Lee Sin như Thresh, Janna…

Với những vị tướng chống chịu trâu bò như Malphite, Maokai, Rammus.. Lee Sin cũng sẽ rất khó khăn để có thể hạ gục chúng.

Cách chơi

Giai đoạn đầu game

Là một vị tướng có lượng sát thương lớn ở giai đoạn đầu game và khả năng đi rừng không tốn máu. Hãy cố gắng đi gank sớm để mang lại lợi thế cho đồng đội. Thay vì việc nhìn vị tướng của mình đấm đá con quái rừng, hãy bật tự động đánh và ngó qua các đường xem đường nào là đường có thể gank. Với một pha đi gank thành công, bạn hoàn toàn có thể kiếm được mạng hạ gục hoặc chí ít, bạn cũng khiến đối phương phải lui về trụ tạo lợi thế cho đồng đội dễ dàng kiểm soát bản đồ. Thậm chí bạn có thể ăn rồng sớm ở cấp 4 hoặc 5 nếu có đủ tầm nhìn.

Nếu đường của đối phương chơi an toàn, hãy cố gắng ghé qua rừng đối thủ để dọn 1 hoặc 2 bãi quái. Điều đó sẽ làm người đi rừng đối phương bị thọt về tiền và kinh nghiệm cũng như làm giảm tác động của anh ta tới ván đấu.

Giai đoạn giữa game

Khi đã có Nộ Long Cước (R) đây chính là lúc mà Lee Sin mang lại nhiều lợi thế nhất cho đồng đội.

Nhờ sự cơ động của mình, Lee Sin có thể dễ dàng đi gank và kiểm soát bản đồ một cách rất nhanh chóng.

Với bộ chiêu thức của mình, bạn dễ dàng tạo ra những tình huống gank hiệu quả bằng việc dồn sát thương vào một vị tướng yếu máu hoặc đá văng một tướng đối phương về đội hình của mình.

Cách combo Insec của Lee Sin : (Q) Sóng Âm/ Vô Ảnh Cước (Q) vào cắm mắt ra sau lưng đối thủ -> (W) Hộ Thể vào mắt hoặc dùng Tốc Biến ra sau-> (R) Nộ Long Cước -> (E) Dư Chấn/Địa Chấn.

Cách combo dồn sát thương của Lee Sin: (Q) Sóng Âm -> (Q) Vô Ảnh Cước -> (E) Địa Chấn -> (E) Dư Chấn -> (W) Hộ Thể -> (R) Nộ Long Cước -> ( Q ) Sóng Âm/ Vô Ảnh Cước.

Giai đoạn cuối game

Về cuối game sức mạnh của Lee Sin giảm đi rất nhiều, nên hãy tập trung vào việc đá văng chủ lực của đối phương về. Hoặc bạn cũng có thể ở cạnh chủ lực để có thể đá văng tướng lao vào của đối phương ra bằng Nộ Long Cước (R).

 

Lee Sin là một vị tướng khó, nên hãy cố gắng học thuộc là luyệt tập thật nhiều các combo của hắn. Khi đã thành thạo rồi bạn hoàn toàn có thể tạo ra những combo mãn nhãn nhưng cũng vô cùng hiệu quả.

Cám ơn sự quan tâm của các bạn, chúc các bạn sẽ có được những trận đấu bay bổng nhất với vị tướng Lee Sin.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hướng dẫn chơi Lee Sin Lee Sin Cách chơi Lee Sin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT