Hướng dẫn chơi Thresh: Giam cầm mọi kẻ địch trong chiếc lồng đèn

Thứ năm, 12/03/2020 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Cùng tìm hiểu hướng dẫn chơi Thresh dưới đây để biết tại sao vị tướng này lại được những người chơi hỗ trợ yêu thích thế nhé.

Với bộ chiêu thức mang lại khả năng bảo vệ và khống chế tốt, Thresh luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hỗ trợ.

Ưu điểm

Bộ kỹ năng có nhiều khống chế

Khả năng giải cứu và bảo vệ đồng đội tốt.

Khả năng mở giao tranh tốt

Khả năng thăng tiến sức mạnh tốt nhờ việc thu thập linh hồn.

Nhược Điểm

Nhiều kỹ năng định hướng

Tầm đánh ngắn

Cần người chơi có kỹ năng tốt.

Phép bổ trợ

Tốc biến và Thiêu Đốt là sự lựa chọn phù hợp cho Thresh, hoặc bạn có thể đổi Thiêu Đốt bằng Kiệt Sức nếu đối phương có nhiều sát thủ.

Ngọc bổ trợ

Xây dựng ngọc bổ trợ cho Thresh cần tập trung vào khả năng chống chịu, giảm thời gian hồi chiêu và một chút đa dụng.

Trên đây là bảng ngọc bổ trợ cho Thresh được các cao thủ Hàn Quốc tin dùng.

Kỹ năng

Nội tạị: Đọa Đầy

Thresh có thể thu thập linh hồn của quân thù gục ngã xung quanh hắn để gia tăng giáp và sức mạnh phép thuật cho bản thân.

Án Tử (Q): Thresh trói kẻ địch bằng sợi xích rồi kéo nạn nhân về phía hắn. Hắn cũng có thể tái kích hoạt kỹ năng này để lao về phía kẻ địch bị dính Án Tử

Con Đường Tăm Tối (W): Thresh ném ra một chiếc lồng đèn tạo giáp cho những đồng đội xung quanh nó. Đồng minh gần lồng đèn có thể nhấp vào nó để bay về bên cạnh Thresh.

Lưỡi Hái Xoáy (E): Các đòn đánh của Thresh gây thêm sát thương lên kẻ địch dựa trên số linh hồn thu thập được và khoảng thời gian giữa 2 đòn đánh.

Kích Hoạt: Gây sát thương và làm chậm mọi kẻ địch ở trước mặt và sau lưng Thresh. Niệm về phía trước để đẩy kẻ địch, niệm về phía sau để kéo.

Đóng hộp (R): Tạo ra một nhà ngục bằng những bức tường ma quái xung quanh hắn, khi kẻ địch băng qua một bức tường, chúng sẽ phải chịu sát thương và bị làm chậm.

 

Trang bị

Xây dựng trang bị cho Thresh hãy tập trung vào khả năng chống chịu và giảm thời gian hồi chiêu để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hãy khởi đầu với Giáp Thép, Mắt Vật Tổ và 2 Bình Máu để có lượng hồi phục ổn ở giai đoạn đầu

Lên sớm Giày cùng với Hỏa Ngọc hoặc Khiên Mãnh Sư để có giảm hồi chiêu sớm cũng như những chỉ số chống chịu tốt. Đừng quên ra đường cùng với Mắt Kiểm Soát để có thể kiểm soát tốt tầm nhìn.

Giày Cơ Động, Lời Thề Hiệp Sĩ, Tụ Bão Zeke hay Dây Chuyền Chuộc Tội là những trang bị thiết yếu với Thresh.

Về cuối trận, hãy cân nhắc lên cho mình những trang bị phòng ngự để có khả năng tồn tại lâu hơn trong giao tranh như Thú Tượng Thạch Giáp hay Dây Chuyền Iron Solari

Cách chơi

Giai đoạn đầu

Cố gắng thu thập linh hồn để gia tăng sức mạnh của bản thân. Tuy nhiên đừng cố gắng thu thập linh hồn nếu phải chịu quá nhiều sát thương từ đối phương. Thi thoảng hãy để ý thời điểm mà xạ thủ đối phương last hit lính, lúc này hãy bồi cho hắn 1 đòn đánh vào đầu.

Những tình huống bị người đi rừng của đối phương hỏi thăm, hãy đẩy chúng ra bằng lưỡi hái xoáy. Hoặc bạn có thể về trước rồi ném lồng đèn để xạ thủ của bạn có thể trở về an toàn.

Giai đoạn sau

Trong những pha giao tranh, mấu chốt quan trong nhất vẫn là việc bạn có thể tung ra những pha Án Tử chuẩn xác. Hãy dùng lưới hái xoáy để làm chậm đối phương trước rồi tung ra Án Tử để có tỉ lệ trúng cao hơn.

Sử dụng chiêu cuối Đóng Hộp một cách hợp lý sẽ tạo ra hiệu quả rất lớn trong việc khép góc đối phương ở những địa hình hẹp như khu vực hang Rồng hay Baron.

Trong giao tranh hãy cố gắng che chắn cho chủ lực của mình, hất văng những kẻ địch lao vào bằng Lưỡi Hái Xoáy, khóa chúng lại với Án Tử để đồng đội có thể thoải mái gây sát thương.

Trên đây là hướng dẫn chơi Thresh để giúp các bạn có thể làm quen với vị tướng này. Đây là một vị tướng khó và đòi hỏi bạn phải luyện tập thật nhiều để có thể thành thục được bộ chiêu thức của hắn. Chúc các bạn có những trận đấu thăng hoa với Thresh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT