Amico Esports Championship 2020 bảng E: Ngọa hổ tàng long

Thứ tư, 01/04/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Bảng E của giải Amico Esports Championship 2020 có sự góp mặt của các đội 79 HVN Esports, V Gaming, Đắk Nông Esports, The New Day

Bảng E sẽ là bảng đấu rất hấp dẫn khi mà 4 cái tên xuất hiện tại bảng đấu này đều là những cái tên rất mạnh.

V Gaming

Được đánh giá là một trong những đội tuyển mạnh nhất ở giải đấu này với những thành tích vô cùng ấn tượng như vô địch giải đấu FPT Esport Championship 2019 khu vực phía Bắc hay mới đây là Á Quân Kingdom Esports Championship 2020. Mục đích hướng tới một đội tuyển chuyên nghiệp là động lực giúp các thành viên VGM luôn luyện tập một cách chăm chỉ và kỷ luật, nhờ đó họ nhanh chóng có được những thành công cho mình. Đặt mục tiêu giành chức vô địch, VGM mang tới giải đấu các thành viên gồm có 03/07, Wolf, Faker, Hoàng TĐ, Shady.

The New Day

Cũng là một trong những clan vô cùng mạnh ở giải đấu lần này. The New Day đã từng chạm trán và chiến thắng được rất nhiều gã khổng lồ trong các giải đấu lớn, bởi vậy, họ không hề ngại phải đối đầu với bất cứ đối thủ nào. Với quyết tâm lên ngôi vô địch, The New Day mang tới một đội hình với một số cái tên đã từng thi đấu tại Vietnam Championship Series B. Đây chắc chắn sẽ là một chướng ngại vật lớn cho các đội tuyển ở bảng đấu này. Junluvbe, Huy Đzaii, NaTraMlem, Yikey, Thùy Trang là những cái tên xuất hiện trong đội hình thi đấu của The New Day lần này.

Đắk Nông Esports

Một điều đặc biệt ở clan này là họ chỉ tuyển những thành viên trong khu vực tỉnh Đắk Nông, dẫu vậy, họ lại là một trong những clan mạnh nhất ở khu vực Tây Nguyên. Trải qua gần một năm hoạt động, Đắk Nông Esports đã gặt hái được cho mình nhiều thành công như Vô địch giải Zen ĐắkMil, Vô địch giải Zen Buôn Ma Thuột, Á Quân giải GC Tea Coffee Sài Gòn,... và còn rất nhiều giải khác nữa. Với mong muốn đưa cộng đồng Liên Quân Mobile Đắk Nông phát triển mạnh mẽ để sánh vai với những khu vực lớn như Hà Nội hay Thành Phố Hồ Chí Minh, tập thể Đắk Nông Esports luôn nỗ lực không ngừng để có thể cải thiện kỹ năng cũng như chiến thuật của mình. Đến với Amico Esports Championship 2020, Đắk Nông Esports mang tới đội hình gồm Nino, HữuChí, Chicken007, Tun Tun và MOMO. 

79 HVN Esports

Nhiều người cho rằng 79 HVN Esports là đối thủ nhẹ ký nhất trong bảng đấu này. Tuy nhiên, họ cũng là một clan rất mạnh với khả năng làm khó những ông lớn cực tốt. Được thành lập từ năm 2018, tới nay 79 HVN Esports đã trải qua rất nhiều cuộc đối đầu với những clan tên tuổi trong làng Liên Quân Mobile. Do đó, họ tự tin rằng mình có thể thi đấu hết mình và giành được thành tích cao ở giải đấu này. Để đạt được mục tiêu giành chức vô địch, 79 HVN Esports mang tới những thành viên gồm có KaKu, Cẹt, 2-6, Tiếnn và Vin 98

Cả 4 đội tuyển của bảng E đều vô cùng ấn tượng. Thật khó để có thể dự đoán được 2 cái tên nào sẽ đi tiếp vào vòng trong. Hãy cùng theo dõi cuộc tranh tài giữa họ vào lúc 20h ngày 05/04 tới đây trên kênh sóng của Esports 247 nhé!

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 01/04/2020 với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở bộ môn Liên Quân Mobile. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT