Amico Esports Championship 2020 bảng C: Những món nợ dang dở

Thứ ba, 31/03/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Bảng C của giải Amico Esports Championship 2020 được xác định gồm có Sài Gòn Phố, Kingdom Esports, Thanh Lương Esports, The Legends AOV

Ngoài The Legneds AOV, 3 cái tên còn lại đều là những cái tên rất đỗi quen thuộc với cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam.

Sài Gòn Phố

Là một clan được thành lập từ đầu năm 2018. Với bề dày kinh nghiệm của mình, SGP đã thi đấu và giành được rất nhiều danh hiệu trên chặng đường phát triển của mình. Dù khiêm tốn chỉ nhận mình vẫn gà nhưng họ không hề ngại việc phải đối đầu với bất cứ đội tuyển nào, cố gắng thi đấu hết mình chính là điều mà mỗi thành viên SGP luôn tự nhủ. Thất bại mới đây tại Kingdom Esports Champhionship 2020 chắc chắn sẽ khiến SGP phải suy nghĩ tới việc thay đổi để có thể tìm lại vị thế của mình. Tới giải đấu lần này, SGP mang đến Carry, BéEnZo, Tony, NAX, Aungla.

Kingdom Esports

Không còn là đội chủ nhà nữa, lần này KDE sẽ thi đấu với tâm thế của đội khách. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để KDE có thể tìm lại đòi lại những món nợ của mình. Đặc biệt là trận đấu với SGP, những người đã đánh bại họ trong loạt trận showmatch mới đây. Liệu KDE sẽ chiến đấu và chiến thắng trước những đối thủ được đánh giá là mạnh hơn hay lại thêm 1 lần nữa phải nhận trái đắng? Cùng chờ xem màn thể hiện của họ vào ngày 03/04 tới đây nhé! Nhi, RainLuv, Kiếm Khách, Quang K và Angles là những cái tên được KDE đặt nhiều hy vọng ở lần này.

Thanh Lương Esports

Là đội tuyển được đánh giá mạnh nhất nhì ở bảng đấu này, TLE sẽ thi đấu bằng quyết tâm cao nhất để tiến vào vòng trong với hy vọng được gặp lại C.Casa FC, những người đã đánh bại họ tại tứ kết của giải Kingdom Esports Championship 2020 mới đây. Dù không đua xếp hạng với các clan khác, nhưng TLE lại là một đội tuyển giành được rất nhiều những danh hiệu, đặc biệt là Vô địch FPT Esport Champhionship 2019 khu vực Huế và vô địch hầu hết các giải đấu offline ở khu vực Huế. Với mục tiêu giành chức vô địch ở giải đấu lần này, TLE mang tới đội hình gồm Boss, Ben Hồ, Nhất Quẫy, Nevir, Over K.

The Legends AOV

Dù không được đánh gia cao như SGP hay LTE, nhưng The Legends AOV cũng là một đội tuyển rất mạnh. Họ luôn nằm trong top những clan mạnh nhất ở bộ môn Liên Quân Mobile, đồng thời cũng đã đối đầu và chiến thắng được rất nhiều ông lớn nên có lẽ bảng đấu này sẽ không phải là một thử thách quá lớn đối với họ. Với quyết tâm đánh bại những gã khổng lồ để khẳng định vị thế, The Legends AOV sẽ thi đấu hết mình với đội hình gồm có King, TinoTrần, Chcoo-Pie, Hưng và Navi

Bảng đấu C sẽ có những trận đấu vô cùng hấp dẫn và sẽ bắt đầu thi đấu từ lúc 20h ngày 03/04. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT