Vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 tạm hoãn trước rủi ro của dịch Covid-19

Thứ sáu, 27/03/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

BTC của giải Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 đã đưa ra thông báo về việc tạm hoãn giải đấu nhằm đảo bảo sức khỏe cho các tuyển thủ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 ở nước ta những ngày gần đây, BTC của giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 đã đưa ra quyết định tạm thời hoãn việc tổ chức giải đấu từ ngày 28/03/2020 này. Điều quan trọng nhất trong thời điểm nhạy cảm này là việc đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên, ekip sản xuất chương trình cũng như của cả cộng đồng.

BTC cũng nói rằng họ đã và đang chuẩn bị những phương án dự phòng để không phụ lòng mong mỏi được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao của người hâm mộ. Đồng thời cũng hy vọng những người hâm mộ của họ sẽ luôn đồng hành và cùng họ vượt qua thời gian dịch bệnh khó khăn này.

Thời gian trở lại của giải đấu chưa được BTC công bố, nhưng với việc nhà nước đang quyết liệt với việc phòng, chống dịch bệnh như vậy thì có lẽ giải đấu sẽ trở lại phục vụ người hâm mộ trong một ngày không xa.

Vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 đã đi được hơn nửa chặng đường và đang bước vào vòng thi đấu thứ 8. HTVC IGP Gaming hiện đang dẫn đầu, xếp ngay sau là Team Flash rồi tới SaiGon Phantom.

Những thông tin mới nhất về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất trên Thethao247.vn, cám ơn sự quan tâm của các bạn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT