Amico Esports Championship 2020 bảng A: Cuộc chiến của những ông trùm tay to

Chủ nhật, 29/03/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Bảng A của giải Amico Esports Championship 2020 được xác định gồm In The Dark II, Hưng Yên Group, AEMVP Group và No Fail

Kết quả bốc thăm khá thú vị khi mà 4 clan góp mặt trong bảng A đều là những cái tên vô cùng ấn tượng.

In The Dark II

Được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, ITD II chắc chắn không còn xa lạ gì trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Với đội hình gồm những cá nhân xuất sắc, ITD II đã giành được rất rất nhiều chức vô địch kể từ khi thành lập tới nay. Đây sẽ là đối thủ mà bất cứ đội tuyển nào cũng phải dè chừng khi đối đầu với họ. Đội hình ra quân của ITD II ở giải đấu lần này gồm có Khoawjbu, Cá Fish, Anh Mã, Yiwei, Long Ca. 

Hưng Yên Group

Sau khi bị loại ở giải đấu Kingdom Esports Championship 2020, HYG chắc chắn đã có cho mình rất nhiều kinh nghiệm. Với sự nhiệt huyết cùng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của mình, họ đã trở lại để đi tiếp trên con đường chinh phục vinh quang của mình. Bảng đấu này có thể sẽ khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng niềm tin vào chiến thắng của họ không bao giờ bị lung lay bời bất cứ điều gì. Đội hình thi đấu của HYG ở giải đấu lần này gồm có: Cảnh, SadBoy, Quà 2K, Huân, KC Minh, Nguyên.

AEMVP Group

Á Quân của giải đấu FPT Esports Championship 2019 khu vực miền Nam là cái tên tiếp theo xuất hiện ở bảng A. Trải qua một thời gian dài hoạt động, họ đã tìm được cho mình những thành viên ưu tú và cũng đã giành được những thứ hạng cao ở rất nhiều giải đấu lớn. Với sức mạnh chính là sự đoàn kết, họ không hề ngại đối đầu với bất cứ một đội tuyển nào vì để giành chức vô địch thì sẽ phải vượt qua tất cả. Tới giải đấu lần này, AEMVP mang tới các thành viên xuất sắc nhất của mình gồm có: YouHateMe, CậuVàng CMVH, TúQuayXe, Liang

NoFail

Cái tên cuối cùng trong bảng đấu này là NoFail. Từng nằm trong top 20 clan mạnh nhất ở Việt Nam, NoFail đã từng gặp mặt và chạm chán với rất nhiều ông lớn khác. Với NoFail, giải đấu lần này sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp họ chứng minh sức mạnh của mình cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm để hướng tới những giải đấu lớn hơn trong tương lai. Đội hình ra quân của NoFail gồm có: KDuyRick, Giao Linh, LuvSoya, Tiến Anh, Mặp IU.

Với những cái tên vô cùng ấn tượng và đều có phong độ cao, sẽ rất khó khăn để có thể dự đoán được cái tên nào sẽ lọt vào vòng trong. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, những trận đấu của bảng A sẽ vô cùng hấp dẫn.

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 01/04/2020 với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở bộ môn Liên Quân Mobile. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT