Amico Esports Championship 2020 bảng B: Ngang tài ngang sức

Thứ hai, 30/03/2020 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Bảng B của giải Amico Esports Championship 2020 được xác định gồm 61-K1 Esports, New Kings, StormBlue Esport và Ninh Bình Esports

Được đánh giá là những đối thủ khá cân tài cân sức, mỗi đội tuyển của bảng B đều có một thế mạnh riêng của mình.

StormBlue Esorts

Một trong những clan vô cùng ấn tượng khi có thể lọt top 10 clan ở Việt Nam chỉ sau 2 tuần thành lập. Được thành lập từ cuối năm 2019, tới nay gia đình StormBlue Esorts đã có được khoảng 350 thành viên. Việc mang tới giải đấu lần này những thành viên ưu tú nhất của mình là đủ để chứng minh được quyết tâm giành chức vô địch của họ. Đội hình ra quân của StormBlue Esorts trong giải đấu lần này gồm có Boss, Bảo Bảo, Phoenix, BéTuấn và Đông Tà.

61-K1 Esports

Cái tên tiếp theo trong bảng B là 61-K1 Esports, một trong những clan đã từng chinh chiến ở khắp các giải đấu lớn nhỏ và giành được vô số danh hiệu. Nổi bật nhất là việc giành giải ba vòng loại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018, giải nhì FPT Esports Championship 2019 khu vực Bình Dương và Đồng Nai và còn rất nhiều giải đấu lớn khác nữa. Với tinh thần không bao giờ khuất phục, họ tới với giải đấu này để được thi đấu và chiến thắng những clan mạnh hơn mình. Các thành viên của 61-K1 Esports sẽ thi đấu ở giải đấu này gồm có Cường, Alan, Bé Tài, Lù và Lê Hiếu.

NewKingS

Được thành lập từ cuối năm 2017, sau hơn 2 năm hoạt động NewKingS đã chạm trán với rất nhiều clan khác nhau và có được cho mình những kinh nghiệm quý báu. Nhờ đó họ luôn là một trong những clan top đầu ở bộ môn Liên Quân Mobile. Luôn luôn tin vào chính mình chính là sức mạnh giúp họ chiến thắng trong rất nhiều cuộc đối đầu trước đây. Lời khẳng định "không có đội nào nặng ký hơn clan mình" chính là dẫn chứng thuyết phục nhất cho niềm tin của họ. Những thành viên của NewKingS sẽ ra sân ở giải đấu lần này gồm có Kid, Gilgamesh, LâmCa, Vân và Optimus.

Ninh Bình Esports

Cái tên cuối cùng trong bảng đấu này chính là Ninh Bình Esports. Dù chưa tham gia nhiều những giải đấu lớn nhưng các thành viên của Ninh Bình Esports thường xuyên có những trận so tài với những clan lớn, nhờ đó họ có được cho mình những bài học vô cùng giá trị. Và giải đấu lần này là cơ hội tuyệt vời nhất để họ có thể chứng minh bản thân mình. "Không đối thủ" chính là lời khẳng định của họ trước thềm giải đấu lần này. Những thành viên nổi bật nhất của Ninh Bình Esports sẽ xuất hiện ở giải đấu lần này gồm có N-T-Đ, Master, Thịnh96, Thanh Sói, Gánh Tạ.

Dù không có những ông lớn như bảng đấu A, nhưng các đội tuyển bảng B lại vô cùng tự tin. Mỗi đội lại có một thế mạnh riêng và lối đánh riêng nên chắc chắn đây sẽ là bảng đấu vô cùng thú vị.

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 01/04/2020 với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở bộ môn Liên Quân Mobile. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT