Tổng hợp chuyển nhượng trước thềm lượt về Đấu Trường Danh Vọng

Thứ hai, 30/03/2020 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin về những thương vụ chuyển nhượng của các đội tuyển để chuẩn bị cho lượt về của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020

Với quyết tâm giành thêm cho mình những điểm số để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, các đội tuyển đã liên tục chiêu mộ cho mình những nhân tài mới trước khi bước vào giai đoạn lượt về của giải Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020.

Những bản hợp đồng đắt giá không chỉ khiến cho thị trường chuyển nhượng trở nên vô cùng sôi động mà nó còn khiến cho lượt về của giải đấu trở nên vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng xem lại xem các đội đã có sự thay đội về nhân sự như thế nào ở lượt về này nhé.

Đáng chú ý nhất trong đợt chuyển nhượng này có lẽ là việc Lai Bâng ra nhập Saigon Phantom. Anh chàng này được biết tới là một streamer có kỹ năng cá nhân cực cao, lối tư duy nhạy bén và có một bể tướng đa dạng. Việc có mặt ở trong một giải đấu chuyên nghiệp như thế này khiến cho cộng đồng không khỏi hoài nghi liệu một streamer đi đánh giải chuyên nghiệp có thành công hay không? Tuy nhiên rất nhiều người hâm mộ hy vọng rằng anh sẽ tạo được tiếng vang lớn tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 lần này. 

Sau giai đoạn lượt đi với thành tích bết bát, EVOS đã có sự thay đổi lớn cho mình nhằm cải thiện thứ hạng ở giai đoạn lượt về này. Hai bản hợp đồng chất lượng là Akashi, KT cùng sự trở lại của Nam Béo để thay thế cho Garrix, SẤMmiu và GCK hứa hẹn sẽ giúp cho EVOS có thể cải thiện thành tích trong giai đoạn còn lại. 

Các thành viên chủ chốt của Mocha ZD lần lượt ra đi đã để lại một khoảng trống lớn trong đội hình của đội tuyển này. Để khỏa lấp khoảng chống đó, Mocha ZD đã chiêu mộ thêm cho mình 3 tân binh là Bắp, Loki, Gray và cựu tuyển thủ Hon của SGP. Với một đội hình hoàn toàn mới được dẫn dắt bởi người đội trưởng PS Man, hãy cùng chờ xem những màn thể hiện của họ ở giai đoạn lượt về này nhé!

Cerberus Esports cũng chiêu mộ được cho mình Kiral của FAPtv và tân binh Judas thay thế vị trí của Noodle. Đồng thời sự trở lại của người chơi LuvC được mệnh danh là "tử thần" một thời dưới màu áo của CES cũng mang tới khá nhiều bất ngờ. Với một người chơi giàu kinh nghiệm như LuvC cùng với sự thăng hoa của cả tập thế CES hứa hẹn sẽ mang tới những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn ở giải đoạn lượt về!

Những ông lớn như Team Flash hay HTVC IGP Gaming lại không có sự thay đổi gì so với giai đoạn lượt đi. Họ vẫn đang rất tự tin với đội hình hiện tại của mình.

Tuy rằng giai đoạn lượt về của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 đang bị tạm hoãn bởi sự bùng phát của dịch Covid-19. Nhưng khi giải đấu trở lại, chắc chắn khán giả sẽ được chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Cùng chờ xem cái tên nào sẽ là cái tên sáng giá nhất trong giai đoạn lượt về này nhé!

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT